Thể thao

Tin bóng đá tối 19/7: Mourinho ngán ngẩm MU, U22 Hàn Quốc tuyên chiến

19/07/2017, 21:25

Mourinho ngán ngẩm chuyển nhượng ở MU, U22 Hàn Quốc gửi chiến thư U22 Việt Nam là những tin chính tối nay.

mourinho-buon2

Tin bóng đá tối 19/7: Mourinho ngán ngẩm MU, U22 Hàn Quốc tuyên chiến

Mourinho ngán ngẩm về chuyển nhượng

Jose Mourinho phát biểu trên ESPN cho biết ông không cảm thấy ‘hạnh phúc’ khi nhìn vào quá trình mua sắm của MU trong hè này. MU mới chỉ có được hai bản hợp đồng gồm Romelu Lukaku và Victor Lindelof.

Arsenal ngược dòng đánh bại Bayern Munich

Trong cuộc đọ sức giữa Arsenal vs Bayern Munich trong khuôn khổ International Champions Cup 2017 tại Hàn Quốc, Arsenal đã có bàn thắng muộn gỡ hòa 1-1 rồi sau đó đánh bại Bayern 3-2 trong loạt sút luân lưu.

U22 Hàn Quốc hủy diệt Macau

U22 Hàn Quốc không gặp bất cứ trở ngại nào trong việc đánh bại U22 Macau ở trận mở màn bảng I vòng loại U22 châu Á 2018. Thậm chí họ còn dễ dàng ghi tới 10 bàn thắng vào lưới đối thủ để dẫn đầu bảng I vòng loại giải U23 châu Á. Đây là lời cảnh báo đầy sức nặng tới U22 Việt Nam.

Lukaku tin tưởng Mourinho

Tân binh Lukaku hy vọng việc chuyển tới MU và được làm việc với HLV Mourinho sẽ giúp anh vươn tầm. “Mourinho biết làm điều gì tốt cho câu lạc bộ. Ông ấy có thể giúp tôi vươn tầm. Tôi học hỏi được rất nhiều từ khi gặp gỡ HLV Mourinho vào tuần trước.

Chelsea gia hạn hợp đồng với Conte

The Blues tưởng thưởng cho Conte sau chức vô địch Premier League 2016/17 bằng việc gia hạn thêm 2 năm nữa với nhà cầm quân này đồng thời tăng lương cho ông lên thành 9 triệu bảng/năm. “Conte đã đạt được những thành công không thể tin nổi ở mùa giải trước, hoà nhập nhanh với bóng đá Anh và giúp đội bóng đạt được 2 mục tiêu ở đấu trường châu Âu và giải quốc nội. Hợp đồng mới cho thấy chúng tôi tin tưởng vào Conte và sự hợp tác ăn ý giữa 2 phía’’, Giám đốc Marina Granovskaia.

Tevez chưa rời Trung Quốc

Tevez đã phủ nhận những đồn đoán về việc anh đã chán ngấy cuộc sống tại Trung Quốc. Tiền đạo người Argentina còn cho biết anh đang vô cùng hạnh phúc và sẽ hoàn thành nốt số năm hợp đồng còn lại với Shanghai Shenhua.

Xavi tâng bốc thầy mới

Trong một phát biểu trên tờ tạp chí ‘The Tactical Room’, Xavi cho biết anh có niềm tin vào ông thầy mới Ernesto Valverde. “Valverde là một chiến lược gia xuất sắc. Ông ấy luôn cẩn trọng và chu toàn. Ông ấy có kinh nghiệm, hiểu rõ cậu lạc bộ và ông ấy sẽ làm sống lại triết lý của đội bóng.”

Juventus bất ngờ bỏ rơi tân binh

Juventus vừa ra thông báo hủy bỏ việc chuyển nhượng tiền đạo người CH Séc, Patrik Schick từ Sampdoria. Hôm 23/6 vừa qua, tiền đạo trẻ này đã đến Turin kiểm tra y tế nhưng sau khi Juventus kiểm tra một vấn đề về tim mạch của Schick vào hôm qua, đội bóng này đã hủy bỏ thỏa thuận.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.