Trong nước

Tin bóng đá tối 19/8: Công Phượng trở lại; Thái Lan sợ Việt Nam

19/08/2017, 21:06
image

Công Phượng trở lại; Thái Lan sợ Việt Nam; Bầu Đức chưa sang Malaysia là những tin bóng đá nóng nhất tối 19/8.

cong-phuong

Công Phượng sẵn sàng xung trận

Tin bóng đá tối 19/8

U22 Việt Nam nhận tin vui

Đích thân HLV Nguyễn Hữu Thắng xác nhận, sức khỏe của Công Phượng và Duy Mạnh đã hồi phục rất tốt và hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu với U22 Philippines diễn ra vào tối mai. Hai cầu thủ này bị đau nhẹ ở trận đấu với U22 Campuchia diễn ra hôm 17/8.

Bầu Đức chưa sang Malaysia

Nguồn tin từ HAGL cho biết Bầu Đức vẫn chưa thể sang SEA Games cổ vũ U22 Việt Nam và những “con cưng” Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh. Một lãnh đạo cao cấp của HAGL xác nhận: “Anh Đức buộc phải tạm hoãn việc sang cổ vũ U22 thi đấu. Tuy nhiên, ngay sau khi giải quyết xong công việc, anh Đức chắc chắn sẽ có mặt tại Malaysia động viên các cháu, khi U22 Việt Nam tiến sâu vào giải. Hiện anh Đức vẫn thường xuyên theo dõi, được báo cáo thông tin về đội”.

Chelsea kém Tottenham

Dù giúp Chelsea vượt mặt Tottenham để lên ngôi vô địch Premier League mùa trước nhưng HLV Antonio Conte cho rằng Chelsea cần đến 4 năm nữa mới đạt được sự ổn định như Tottenham. Thậm chí, HLV Conte thừa nhận Chelsea đã may mắn khi lên ngôi vô địch Premier League mùa trước.

Ông Chung nắn gân Thái Lan

“Ở sân 11 người thì chúng tôi không hề e ngại Thái Lan mà Thái Lan mới phải e ngại chúng tôi, vì trong các cuộc đối đầu giữa 2 đội thì Việt Nam thắng nhiều trận hơn so với Thái Lan Đội bạn gặp chúng tôi cũng rất e ngại, nên chúng tôi chẳng có gì phải lo lắng. Tuy nhiên chúng tôi chỉ là người đạo diễn, còn các VĐV mới thi đấu trên sân nên chúng tôi đều một lòng chiến đấu hết mình ở những trận đấu đó”, HLV Mai Đức Chung tự tin phát biểu.

Barca tưởng niệm các nạn nhân bị khủng bố

Các cầu thủ Barcelona sẽ bày tỏ sự tiếc thương các nạn nhân trong vụ khủng bố ở thành phố Barcelona (Tây Ban Nha) cách đây ít hôm bằng cách khoác áo đấu in tên thành phố. Cụ thể, “Blaugrana” sẽ mặc áo đấu phiên bản đặc biệt trong trận gặp Real Betis diễn ra vào rạng sáng 21/8 tới.

Mourinho công kích Conte

HLV Jose Mourinho cho rằng Chelsea là một trong những ứng viên vô địch Premier League mùa này. Tuy nhiên, HLV Antonio Conte không nên dùng tiền vệ Nemanja Matic để bào chữa cho những vấn đề của “The Blues”. Trước đó, nhà cầm quân người Italia từng than phiền về việc đội bóng chủ sân Stamford bán Matic cho MU.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.