Quốc tế

Tin bóng đá tối 20/12: Thanh Hóa chơi khủng; U19 VN ôm hận

20/12/2017, 21:51
image

Thanh Hóa đón hàng khủng; U19 VN ôm hận; Công Phượng trượt QBV là những tin bóng đá nóng nhất tối 20/12.

ibrahima-balde-flc-thanh-hoa

Ibrahima Balde sẽ tới thử việc ở FLC Thanh Hóa

U19 Việt Nam ôm hận vì người Thái

Dẫn trước U21 Yokohama 2-1 tới tận phút 90+4, thế nhưng quả penalty ở những giây cuối cùng đã khiến U21 Việt Nam vuột chiến thắng một cách đáng tiếc. Trước đó, U19 Việt Nam cũng vuột chiến thắng trước U21 Thái Lan khi bị gỡ hòa ở phút 90+3. Kết quả này giúp U21 Việt Nam vào chung kết còn U19 Việt Nam bị loại.

Công Phượng trượt QBV

Chuyên gia Đoàn Minh Xương tỏ ra không hài lòng khi tiền đạo Nguyễn Công Phượng không lọt vào top 5 đề cử cuối cùng của Quả bóng Vàng Việt Nam 2017. Theo ông Xương, Công Phượng xứng đáng hơn Xuân Trường.

Mbappe tiết lộ người thuyết phục mình đến PSG

Ngôi sao trẻ của PSG, Kylian Mbappe mới đây đã tiết lệ trên France Football người đã “góp công” đưa mình đến với sân Công viên các Hoàng tử hồi mùa Hè vừa qua. Đó chính là Neymar khi siêu sao người Brazil ngày nào cũng nhắn tin hỏi bao giờ anh mới tới PSG. Cũng theo tiền đạo 19 tuổi, Neymar đã giúp anh làm quen với cuộc sống mới cũng như chỉ bảo tận tình từng chút một trong các buổi tập.

Klopp hết lời ca ngợi Chamberlain

Mới đây, thuyền trưởng của Liverpool, Jurgen Klopp đã hết lời ca ngợi bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng của The Kop, tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain. Theo chiến lược gia người Đức, tuyển thủ Anh 24 tuổi còn rất nhiều tiềm năng để phát triển và vẫn còn những điều tốt nhất chưa bộc lộ ra.

Định ngày Miura ra mắt TP HCM

Lễ ra mắt HLV trưởng Toshiya Miura của CLB TPHCM dự kiến diễn ra vào ngày 8/1/2018. HLV người Nhật Bản đã đạt được thỏa thuận với CLB TPHCM cùng bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Trước đó 1 ngày, CLB TPHCM sẽ tiến hành hội quân.

Thanh Hóa đón hàng khủng

Mới đây, tiền đạo Ibrahima Balde (Senegal) được cho sẽ đến thử việc ở FLC Thanh Hóa. Tiền đạo 28 tuổi này từng khoác áo Atletico Madrid và một loạt các đội bóng châu Âu có khác như Osasuna, Kuban Krasnodar, Reims và CFR Cluj. Ngoài ra, anh cũng từng khoác áo cả U23 Senegal lẫn ĐT Senegal. Hồi tháng 6/2011, Ibrahima Balde từng được Atletico Madrid bán cho Osasuna với giá lên tới 9 triệu euro.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.