Quốc tế

Tin bóng đá tối 2/10: Sao Campuchia dọa ĐTVN; Ronaldo kém vui vì Zidane

02/10/2017, 21:36

Sao Campuchia dọa ĐTVN; Ronaldo kém vui vì Zidane; Ozil quá lười là những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 2/10.

15069427795552-thierry-01

Thierry Bin Chantha muốn đánh bại ĐTVN

HLV Mai Đức Chung tặng quà HLV Park Hang-seo

HLV Mai Đức Chung khẳng định, thầy trò ông sẽ cố gắng tạo ra một trận cầu thật đẹp mắt trước ĐT Campuchia để “làm quà” tặng tân HLV trưởng ĐT Việt Nam - HLV Park Hang-seo.

Sao Liverpool lên dây cót cho trận đại chiến với MU

Simon Mignolet, thủ môn của Liverpool, đã kêu gọi các đồng đội của mình đánh bại Man United ở vòng đấu tới nhằm đưa đội bóng của mình quay trở lại quỹ đạo chiến thắng. Trong 4 trận gần nhất ở Premier League, các học trò của Juergen Klopp chỉ thắng được đúng 1 trận. Họ thậm chí bị đội bóng mới thăng hạng Newcastle cầm hòa 1-1 vào hôm qua.

Ozil quá lười

Bình luận viên của Sky Sports, Paul Merson cho rằng Mesut Oezil không xứng đáng giành được suất đá chính tại Arsenal do quá lười. “Bạn cứ nhìn vào bất cứ cầu thủ đẳng cấp nào trên thế giới trong 15-20 năm qua và họ đều giống nhau ở một điểm, đó là họ đều chăm chỉ. Họ có đẳng cấp, kĩ thuật và mọi thứ khác nhưng vẫn thi đấu và tập luyện cần mẫn. Đó chính là điều khiến họ trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới. Oezil không chăm chỉ như vậy và nếu thế, anh ta không xứng được đá chính”.

Trò cũ nói xấu Ancelotti

Arjen Robben, cầu thủ chạy cánh của Bayern Munich mới đây đã lên tiếng chỉ trích ông thầy cũ Carlo Ancelotti. “Các buổi tập của con trai tôi ở đội trẻ còn tốt hơn nhiều những buổi tập dưới sự chỉ đạo của Ancelotti”, Robben lên tiếng trên tờ Kicker (Đức). Mùa trước, Xabi Alonso và Philipp Lahm cũng đã nhiều lần phàn nàn với các quan chức CLB về phương pháp huấn luyện của Ancelotti.

Ronaldo không hài lòng với HLV Zidane

Tờ Don Balon đưa tin, tiền đạo Cristiano Ronaldo rất không hài lòng với sơ đồ chiến thuật 4-4-2 mà HLV Zinedine Zidane áp dụng của Real Madrid thời gian gần đây. Được biết, “CR7” thích được chơi ở sơ đồ 4-3-3 hơn.

Sao Campuchia dọa ĐTVN

Tiền vệ Thierry Bin Chantha của ĐT Campuchia đặt mục tiêu giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam ngay tại Mỹ Đình vào ngày 10/10. “Mục tiêu của chúng tôi là vượt qua Việt Nam, không phải Indonesia. Do đó, trận đấu với Indonesia là bài kiểm tra thực lực để giúp Campuchia sẵn sàng đối đầu với Những ngôi sao vàng”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.