Quốc tế

Tin bóng đá tối 2/11: Tuyển Việt Nam có biến; Chelsea vắng máy quét

02/11/2017, 21:56

Tuyển VN có biến; Chelsea vắng máy quét; Xứ Wales không dám dùng Bale là những tin bóng đá nóng nhất tối 2/11.

kante

Tin bóng đá tối 2/11: Tuyển VN có biến; Chelsea vắng máy quét

Tuyển VN có biến

Sau khi HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh từ chối tham gia thành phần Ban huấn luyện ĐT Việt Nam, VFF đã giới thiệu HLV Võ Văn Hạnh để ông Park Hang-seo cân nhắc. Theo lịch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 6/11 tới để chuẩn bị cho trận gặp Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019.

HLV Hoàng Anh Tuấn lo lắng

Chiều 2/11, thầy trò Hoàng Anh Tuấn sẽ đáp chuyến bay sang Đài Loan dự VL U19 châu Á 2018. Vẫn có khá nhiều điều khiến HLV Hoàng Anh Tuấn phải lo ngại bên cạnh chuyện lực lượng cũng như đối thủ. Chia sẻ trước chuyến đi, HLV người khánh Hòa cho biết ông ngại nhất là việc phải chơi trên mặt sân cỏ nhân tạo: "Chúng tôi phải thi đấu vào lúc 14h00 trên mặt sân cỏ nhân tạo, chắc chắn đó không phải điều dễ dàng với bất kì ai”.

Thêm nhà vô địch AFF 2008 giải nghệ

Mới đây, tiền vệ Nguyễn Minh Châu của Hải Phòng tiết lộ anh sẽ chính thức giải nghệ sau khi V.League 2017 khép lại. Đây là điều khá bất ngờ bởi anh khá nổi tiếng trong giới cầu thủ bởi nền tảng thể lực sung mãn. Được biết, sau khi giải nghệ, Minh Châu sẽ sang Australia định cư cùng gia đình.

Kante chưa chắc ra sân gặp MU

Theo tờ Independent, tiền vệ N’Golo Kante cho biết cơ hội ra sân của anh trong trận đấu với Man United cuối tuần này là 50-50. Cầu thủ người Pháp dính chấn thương gân khoeo trong trận đấu giữa ĐT Pháp và Bulgaria hồi đầu tháng 10. Theo dự kiến ban đầu, anh sẽ phải nghỉ 1 tháng để hồi phục.

Xứ Wales không dám dùng Bale

Tiền đạo Gareth Bale dính thương bắp chân và đã không ra sân thêm một lần nào kể từ trận gặp Borussia Dortmund ở Champions League hồi tháng 9. Hiện tại, Bale đã trở lại tập luyện và được điền tên vào danh sách triệu tập lên ĐT xứ Wales để chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Pháp và Panama cuối tháng này. Tuy nhiên, HLV Chris Coleman tuyên bố chỉ sử dụng Bale nếu được sự cho phép của Real Madrid.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.