Thể thao

Tin bóng đá tối 21/12: Kiatisak muốn tới Việt Nam làm việc

21/12/2016, 22:02
image

M.U chốt xong vụ Lindelof với giá kỷ lục,Kiatisak muốn tới Việt Nam làm việc là những tin chuyển nhượng đáng chú ý.

HLV Kiatisuk

HLV Kiatisuk

Kiatisak muốn tới Việt Nam làm việc

Nhà báo kiêm MC Prapaporn Chaovanasiri của Đài truyền hình PPtv cho biết, LĐBĐ Thái Lan không muốn cộng tác với HLV Kiatisak trong vai trò HLV trưởng ĐT Thái Lan nữa vì muốn đưa bóng đá nước này vươn tầm châu Á. MC này cũng tiết lộ, Kiatisak đã nói rằng sẽ tìm kiếm công việc ở nước ngoài và Việt Nam đương nhiên là địa chỉ mà nhà cầm quân này hướng tới.

M.U chốt xong vụ Lindelof với giá kỷ lục

Robin Blomme, người đồng đội cũ của Lindelof ở CLB Vasteras SK cho biết, trung vệ người Thụy Điển này đã đạt thỏa thuận tới Old Trafford trong tháng 1 tới với mức giá 45 triệu euro (37,8 triệu bảng).

Guendogan nịnh Guardiola

Tiền vệ Ilkay Guendogan cho rằng Pep Guardiola và Klopp đều là những nhà cầm quân đẳng cấp thế giới nhưng ông thầy mới Pep Guardiola “vẫn ở trên Klopp một bậc”.

M.U không du đấu Trung Quốc Hè 2017

M.U sẽ tới Mỹ du đấu vào mùa Hè 2017 và không du đấu Trung Quốc do HLV Jose Mourinho không muốn các cầu thủ của mình phải tiêu hao quá nhiều sức lực.

Harry Redknapp xui Arsenal mua Terry

Theo HLV Harry Redknapp, Arsenal cần ký hợp đồng với trung vệ John Terry nếu họ thực sự có tham vọng vô địch giải Ngoại hạng Anh. Redknapp tin rằng kinh nghiệm của Terry có thể đem chức vô địch về cho bất kỳ đội bóng nào.

Kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal

Trong khi đó HLV Wenger tuyên bố Pháo thủ sẽ không mua sắm trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2017 tới. Đây là tin khiến không ít người hâm mộ buồn lòng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.