Trong nước

Tin bóng đá tối 21/3: HLV vô địch Cúp C1 "lĩnh án" ở V-League

21/03/2017, 21:33
image

Tin bóng đá tối 21/3: HLV vô địch Cúp C1 "lĩnh án" ở V-League.

hlvpetrovic

Tin nóng bóng đá tối 21/3: HLV vô địch Cúp C1 "lĩnh án"

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay 21/3

HLV vô địch C1 bị cấm chỉ đạo 2 trận

Chiều 21/3, ban kỷ luật VFF ra quyết định xử phạt đối với HLV Petrovic của FLC Thanh Hóa vì phản ứng thái quá với trọng tài trong trận đấu gặp CLB Hà Nội tại vòng 10 V.League chiều 19/3. Theo đó, chiến lược gia người Bosnia bị cấm chỉ đạo hai trận và phải nộp phạt 10 triệu đồng vì hành vi quá khích của mình.

Barca quay lại với Bellerin

Chia tay hậu vệ Brazil Dani Alves, Barcelona trở nên khá chật vật với vị trí hậu vệ phải trong mùa giải này. Sergi Roberto hay Aleix Vidal cũng có những khoảnh khắc lóe sáng nhưng cả hai vẫn chưa thể thoả mãn yêu cầu của đội bóng. Vì thế, đội chủ sân Camp Nou vẫn quyết tâm đi tìm một hậu vệ phải đẳng cấp nữa. Giám đốc thể thao Robert Fernandez không loại trừ khả năng đón hậu vệ Hector Bellerin trở về xứ Catalunya vào mùa Hè tới.

Jamie Vardy bị dọa giết sau khi HLV Ranieri bị sa thải

Tiền đạo người Anh chia sẻ những thông tin gây sốc trong thời điểm anh bị tố là "cừu đen" tại Leicester. "Tôi đã bị đe dọa đến tính mạng khi mà đám đông quá khích cho rằng phản bội lại HLV Ranieri. Tôi và gia đình bị dọa giết và thực tế vợ tôi, Rebekah đang mang bầu đã bị tấn công khi đang lái xe và chở những đứa trẻ khác ở phía sau".

HLV Simeone “cạch mặt” Real

Trả lời phỏng vấn trên Onda Cero, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid khẳng định, ông sẽ không bao giờ dẫn dắt đội bóng kình địch Real Madrid. Đồng thời, nhà cầm quân người Argentia tin rằng, Ban lãnh đạo “Kền kền trắng” sẽ không bao giờ liên hệ với mình.

Mourinho muốn trói chân Rojo

Chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của Rojo về mặt phong độ, M.U đang lên kế hoạch gia hạn với cầu thủ này. Cụ thể, HLV Jose Mourinho muốn BLĐ Quỷ đỏ gia hạn hợp đồng với hậu vệ Argentina thêm một năm. Hiện tại, hợp đồng giữa Rojo và Man United sẽ đáo hạn vào 2019. Anh đang nhận mức lương 100 nghìn bảng/tuần. Nếu được gia hạn, mức lương của Rojo dự kiến sẽ được nâng lên thành 140 nghìn bảng/tuần.

2/3 số cầu thủ Real phải hội quân cùng ĐTQG

Có đến 2/3 số cầu thủ của Real phải tạm thời rời đội để thực hiện nghĩa vụ với ĐTQG. 16 trong tổng số 24 cầu thủ Real được triệu tập bao gồm: Sergio Ramos, Isco, Nacho, Dani Carvajal, Alvaro Morata, Marco Asensio, Toni Kroos, Gareth Bale, James Rodriguez, Keylor Navas, Cristiano Ronaldo, Pepe, Luka Modric, Mateo Kovacic, Casemiro và Marcelo.

Ba ứng viên thay Luis Enrique dẫn dắt Barca

Giới truyền thông Tây Ban Nha loan tin, HLV Massimiliano Allegri (Juventus), Ernesto Valverde (Athletic Bilbao) và trợ lý HLV Juan Carlos Unzue (Barcelona) là những cái tên mà giới quan chức Barcelona nhắm tới cho vị trí “ghế nóng” của đội bóng mà HLV Luis Enrique để lại sau khi mùa giải 2016-2017 kết thúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.