Quốc tế

Tin bóng đá tối 21/4: MU gặp may; Công Vinh buông sao khủng

21/04/2017, 20:46

Tin nóng bóng đá tối 21/4: MU sáng cửa vào chung kết Europa League.

mu

Tin bóng đá tối 21/4: MU gặp may; Công Vinh từ bỏ sao khủng

Lịch thi đấu bóng đá đêm 21/4

Kết quả bốc thăm bán kết Champions League

Bán kết 1: Real Madrid vs Atletico Madrid

Bán kết 2: As Monaco vs Juventus

Theo lịch, các trận lượt đi vòng bán kết sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 03/05 và 04/05 (giờ Việt Nam). Còn các trận lượt về sẽ diễn ra 1 tuần sau đó. Trận chung kết sẽ diễn ra tại SVĐ quốc gia xứ Wales vào ngày 4/6.

MU sáng cửa vào chung kết Europa League

Tối nay (21/4), UEFA đã tiến hành bốc thăm vòng bán kết Europa League. Kết quả MU gặp Celta Vigo và Ajax đọ sức với Lyon. Với kết quả này, MU rất rộng cửa vào chung kết bởi Celta Vigo bị đánh giá thấp nhất trong số 4 đội. Lực lượng của đại diện Tây Ban Nha cũng chỉ ở mức trung bình.

Công Vinh từ bỏ tiền đạo 20 tỷ

Quyền chủ tịch CLB TP.HCM - Lê Công Vinh cho biết, họ sẽ không chiêu mộ tiền đạo Chinedu Ede - người được định giá 800.000 euro (tương đương 20 tỷ đồng) bởi chuyên trang chuyển nhượng danh tiếng transfermarkt. Nguyên nhân do hợp đồng của chân sút 30 tuổi với đội bóng cũ đến đầu tháng 7 năm nay mới hết hạn, trong lúc cuối tháng 6 là thời hạn chót để nộp danh sách bổ sung lực lượng giai đoạn 2 cho BTC V.League 2017.

Báo nước ngoài chê Công Phượng

Tờ Fox Sport Asia vừa có bài nhận định rằng, HLV Nguyễn Hữu Thắng nên triệu tập tiền đạo Hoàng Vũ Samson vào ĐT Việt Nam nhằm “trám” vào chỗ trống mà Lê Công Vinh để lại sau AFF Cup 2016. “Không có Công Vinh, khả năng ghi bàn bị đe dọa. Việt Nam có Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Hồ Tuấn Tài nhưng họ không phải là những tiền đạo thực sự”, tờ báo này viết.

CĐV Real thất vọng vì đụng Atletico

Theo một cuộc trưng cầu dân ý do tờ Marca khởi xướng, trong số 4829 độc giả fan Real, hơn 80% tỏ ra ngao ngán Atletico. Cụ thể, có tới 62% CĐV đội bóng Hoàng gia hy vọng Real sẽ gặp Monaco, 20% mong muốn tái hiện trận bán kết Champions League mùa 2014/15 với Juventus và chỉ 18% lựa chọn Atletico.

Cầu thủ đầu tiên cập bến Old Trafford

Theo thông tin từ tờ L’Equipe, MU đang tiến rất gần tới bản hợp đồng đầu tiên của kỳ chuyển nhượng Hè 2017, đó là Serge Aurier, cầu thủ đang khoác áo PSG. Về phía cầu thủ người Bờ Biển Ngà, anh cũng được cho là bị thuyết phục bởi lời mời gọi của HLV Mourinho.

Man City chi đậm gia cố hàng thủ

Theo báo cáo từ Daily Telegraph, Ban lãnh đạo Man City sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 50 triệu bảng để thuyết phục Juventus “nhả” trung vệ Leonardo Bonucci khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017 mở cửa.

Video MU đánh bại Anerlecht 2-1, tứ kết lượt về Europa League:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.