Quốc tế

Tin bóng đá tối 21/8: Indonesia sợ Công Phượng; Bầu Đức nói chắc nịch

21/08/2017, 21:59
image

“Hot boy” nổi loạn; Bầu Đức tuyên bố chắc nịch; Conte nên xin lỗi Diego Costa...

bau-duc

Bầu Đức cho rằng U22 Việt Nam vô địch SEA Games là bình thường

Sao Thái Lan lỡ cơ hội đối đầu U22 Việt Nam

Tối qua, trên sân Selayang, U22 Thái Lan đã có chiến thắng 3-0 trước U22 Campuchia. Dù vậy, chiến thắng của Thái Lan đã bị lu mờ bởi màn ‘đấu đá’ nhau giữ cầu thủ hai đội. Phút 45 của trận đấu, Chaiyawat trong một pha đi bóng đã bị Sok Samnang phạm lỗi. Tiền vệ của Thái Lan không giữ được bình tĩnh đã ngay lập tức đáp trả. Kết quả cả hai đều bị đuổi khỏi sân. Theo quy định với mỗi thẻ đỏ phải nhận, các cầu thủ sẽ bị cấm thi đấu ở trận tiếp theo. Tuy nhiên, trường hợp của Chaiyawat là một ngoại lệ. Sau khi xem xét lại băng ghi hình, tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ châu Á (AFC) đã quyết định tăng án phạt lên gấp đôi. Điều đó có nghĩa là Chaiyawat sẽ bị cấm thi đấu tới hai trận. Ngoài cuộc đối đầu với U22 Philippines, Chaiyawat cũng sẽ không thể góp mặt trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng gặp U22 Việt Nam.

Indonesia sợ Công Phượng

“Nguyễn Công Phượng trở thành chân sút dẫn đầu danh sách vua phá lưới ở SEA Games 29 cùng Aung Thu. Số 10 đã có 4 bàn thắng và liên tục hỗ trợ đồng đội ghi bàn. Kỹ năng dứt điểm của Công Phượng rất tốt, anh còn ghi một bàn thắng đẹp mắt từ chấm đá phạt vào lưới U22 Campuchia”, tờ Bola Sports của Indonesia viết.

Bầu Đức tự tin U22 Việt Nam vô địch SEA Games

"Lứa cầu thủ của HLV Hữu Thắng bản lĩnh và dày dạn hơn rất nhiều so với đồng nghiệp ở Đông Nam Á. Bọn nhỏ từng trải qua hàng chục giải quốc tế, thêm ba năm lăn lộn ở V-League thì tích lũy kinh nghiệm đầy mình rồi. U22 Việt Nam có sức khỏe, có tâm lý thi đấu tốt, vậy thì sợ ai nữa? Thầy trò Hữu Thắng đăng quang SEA Games lần này là bình thường thôi! Tôi nuôi lứa cầu thủ nhỏ 10 năm qua để kết hợp với các tài năng trẻ khác chỉ mong chờ đến ngày gặt hái HCV thôi. Hơn nửa thế kỷ chưa vô địch SEA Games, còn ít ỏi gì nữa? Bóng đá Việt Nam phải lên ngôi số một Đông Nam Á rồi mới tính những chuyện lớn hơn...", bầu Đức trải lòng trên fanpage cá nhân.

“Hot boy” nổi loạn

Tình hình của Kylian Mbappe ở AS Monaco đang trở nên vô cùng căng thẳng. Cầu thủ người Pháp chỉ thi đấu có 75 phút kể từ khi bắt đầu mùa giải. Thứ Ba tuần trước, anh còn gây hấn với đồng đội Andrea Raggi và kết quả là đã bị đình chỉ tập. Những hành động của Mbappe dấy lên mối nghi ngờ rằng anh đang cố “nổi loạn” để có thể chuyển tới PSG ngay trong mùa Hè này.

Sanchez ra sân trận gặp Liverpool

HLV Wenger cho hay, nhiều khả năng ngôi sao Chile sẽ ra sân ở trận gặp Liverpool thuộc vòng 3 Premier League (27/8). Sanchez chưa đá trận nào cho Pháo thủ mùa này và đang nóng lòng chia tay Emirates để đến 1 đội bóng được dự Champions League.

Conte nên xin lỗi Diego Costa

Cựu cầu thủ và HLV Chelsea, Ruud Gullit cho rằng, HLV Conte nên xin lỗi Diego Costa (vì nhắn tin sa thải tiền đạo này) để thuyết phục ngôi sao người TBN gốc Brazil ở lại Stamford Bridge. Trước đó, Costa công khai đoạn tin nhắn gửi từ HLV Conte nói muốn Costa ra đi và tiền đạo này không còn nằm trong kế hoạch của ông.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.