Trong nước

Tin bóng đá tối 22/3: Công Vinh chơi trội; Sir Alex “cậy nhờ” Mourinho

22/03/2017, 21:39
image

Công Vinh chơi trội; Xuân Trường được trấn an; Sir Alex “cậy nhờ” Mourinho là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 22/3.

cong-vinh

Tin bóng đá tối 22/3: Công Vinh chơi trội; Sir Alex “cậy nhờ” Mourinho

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay (22/3)

Chủ tịch Công Vinh mua xe 5 tỷ chở đội bóng

Sáng 22/3, quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh nhận bàn giao xe chuyên chở cho đội bóng. Mẫu xe được thiết kế theo ý tưởng của ban lãnh đạo CLB TP.HCM. Đây là xe phục vụ đội bóng trong quá trình di chuyển thi đấu ở V.League 2017. Chất lượng xe được đánh giá khá tốt với 47 chỗ ngồi và có lắp tivi trên xe. Theo thông tin từ nhà sản xuất, giá thành của chiếc xe 47 chỗ ngồi vào khoảng 5 tỷ đồng.

Xuân Trường được trấn an

Người đại diện của Lương Xuân Trường tại Hàn Quốc - Lee Dong-jun khẳng định, thân chủ của ông có sự hòa nhập tốt với Gangwon FC ở giai đoạn chuẩn bị. Theo ông Lee, Ban huấn luyện đội bóng rất hài lòng với biểu hiện của cầu thủ người Tuyên Quang thời gian gần đây và chỉ cần Xuân Trường đủ thể lực thì sẽ được trao cơ hội thi đấu.

Sir Alex “cậy nhờ” Mourinho

Cựu HLV của Man United, Sir Alex Ferguson mới đây đã gửi lời nhắn nhủ tới Jose Mourinho. Trong sự nghiệp của mình, Sir Alex chưa bao giờ vô địch Europa League với Man United. Giờ đây, ông đang mong Jose Mourinho sẽ giúp “Quỷ đỏ” vô địch Europa League mùa này, qua đó giành vé dự Champions League mùa sau. “Chúng tôi chưa bao giờ vô địch Europa League. Đó là sự thực ở Man United này. Nhưng hiện tại, đội bóng đang có cơ hội tuyệt vời để vô địch Europa League. Việc đăng quang ở đấu trường này cũng sẽ giúp Man United giành vé dự Champions League. Điều tích cực là Sevilla không có mặt ở Europa League nữa”, Sir Alex phát biểu.

Fenerbahce nhắm mua Mesut Ozil

Theo tiết lộ của tờ The Sun, Ban lãnh đạo Fenerbahce đang có kế hoạch thuyết phục tiền vệ Mesut Ozil chia tay Arsenal để chuyển sang khoác áo “Sarı Kanaryalar” trong Hè 2017. Mới đây, tuyển thủ Đức đã chi 5 triệu bảng để mua biệt thự ở thành phố Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

Costa từng muốn đào tẩu khỏi Chelsea

Diego Costa cho biết anh đã làm mọi cách để trở về Atletico Madrid vào Hè năm ngoái, sau khi Chelsea lâm vào cơn khủng hoảng và cán đích ở vị trí thứ 10 tại Premier League. Atletico Madrid, đội bóng cũ của Costa được cho là đã đàm phán với Chelsea để đưa tiền đạo này về Tây Ban Nha, nhưng cuối cùng, mọi thứ đã đổ bể.

Neymar bị mỉa mai là kịch sĩ

Mikael Lustig, hậu vệ người Thụy Điển đang chơi cho CLB Celtic, mới đây đã chỉ trích Neymar là cầu thủ chuyên ăn vạ. Cả hai đã chạm trán nhau vào tháng Mười một năm ngoái, khi Barca đối đầu với Celtic tại Champions League. “Bạn chỉ cần chạm vào Neymar là cậu ta sẽ lăn ra sân một cách dễ dàng. Neymar là kịch sĩ vĩ đại nhất trong bóng đá. Neymar là cầu thủ có kĩ thuật giỏi hơn tôi. Do vậy khi đối đầu với cậu ta, thỉnh thoảng tôi phải dùng tới mánh khóe và phán đoán trước hành động của Neymar”.

Sẽ có Siêu kinh điển, derby Manchester ở ICC 2017

Theo lịch thi đấu ICC 2017, Barca sẽ gặp Real và MU đối đầu Man City tại Mỹ vào tháng 7. Đây là lần đầu derby Manchester diễn ra bên ngoài nước Anh và lần thứ hai khán giả được chứng kiến Siêu kinh bên ngoài Tây Ban Nha.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.