Quốc tế

Tin bóng đá tối 22/5: Điểm sáng U20 Việt Nam; Griezmann tiếp xúc MU

22/05/2017, 21:40

U20 Việt Nam hoà trận ra quân tại U20 World Cup, Griezmann tiếp xúc với đại diện MU... là các tin nóng tối 22/5

bong_da

U20 Việt Nam hoà trận ra quân tại U20 World Cup, Real Madrid lập kỉ lục mới,... là các tin bóng đá tối 22/5

U20 Việt Nam hoà trận ra quân U20 World Cup

Cách đây ít phút, đội tuyển U20 Việt Nam đã kết thúc trận đấu đầu tiên tại Vòng chung kết U20 World Cup 2017 với tỉ số hoà 0-0. Đây là một kết quả chấp nhận được, do đối thủ là U20 New Zealand được đánh giá cao hơn hẳn. Đội bóng Châu Đại Dương đã 4 lần tham dự giải đấu này, trong đó có 3 lần liên tiếp từ năm 2013 tới nay, trong khi chúng ta mới lần đầu góp mặt. Thậm chí, các cầu thủ Việt Nam còn tạo được không ít cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối phương. 1 điểm giành được từ trận đấu cũng là điểm số đầu tiên mà bóng đá Đông Nam Á giành được tại sân chơi U20 World Cup.

Antoine Griezmann tiếp xúc với đại diện MU?

Trong tâm bão tin đồn chuyển nhượng, siêu sao Antoine Griezmann đã khiến các fan hâm mộ điêu đứng. Cụ thể, cầu thủ này đăng lên Twitter cá nhân một bức ảnh chụp đôi, người còn lại đã bị làm mờ, kèm theo dòng chữ: "Đoán xem tôi là ai". Dù đã bị xử lý triệt để, nhưng hàng trăm người vẫn retweet (trích lại) bức ảnh này và chỉ ra tới 90% đó chính là  Ed Woodward, Phó chủ tịch hiện tại của MU. Ngay sau đó bức ảnh đã bị xoá, nhưng khiến người hâm mộ Quỷ đỏ khấp khởi mừng thầm.

Fan Real Madrid chửi rủa Barcelona trong ngày vô địch

Trong lễ diễu hành mừng chức vô địch La Liga của Real Madrid, phóng viên tờ AS ghi được cảnh tượng đám đông người hâm mộ Kền Kền trắng hát vang những câu chửi tục tĩu về đại kình địch Barcelona, mà hậu vệ Grerard Pique là trọng tâm như: "Pique, thằng con hoang", "Hãy quỳ gối trước nhà vô địch". Đáng chú ý là máy quay cũng ghi lại cảnh một số cầu thủ Real như Ramos, James Rodriguez tỏ ra cười nói vui vẻ khi nghe những lời thoá mạ đối thủ này. 

Real Madrid lập kỉ lục mới

Với chức vô địch La Liga mùa giải 2016-2017, nhiều kỉ lục mới đã được Real Madrid thiết lập. Đầu tiên, đây là chiếc cúp vô địch La Liga lần thứ 33 của câu lạc bộ, nhiều nhất giải đấu. Kền kền trắng cũng đã ghi bàn trong cả 38 trận ở mùa giải này, điều chưa từng có trong lịch sử đội. Riêng Cristiano Ronaldo cân bằng kỉ lục 25 bàn thắng trong 8 mùa giải liên tiếp của đại kình địch Lionel Messi. 

Messi độc chiếm danh hiệu cá nhân

Trong khi Barcelona khép lại một mùa giải thất bát, tiền đạo Lionel Messi nhận được sự an ủi khi độc chiếm 2 danh hiệu Vua phá lưới La Liga và Chiếc giày vàng Châu Âu. Anh có tổng cộng 37 bàn thắng tại mặt trận La Liga, nhiều hơn người xếp thứ 2 là Luiz Suarez 2 bàn và bỏ xa đối thủ Cristiano Ronaldo 12 pha lập công. Cũng thành tích đó đem đến cho anh danh hiệu Chiếc giày vàng Châu Âu, đánh bại cầu thủ Bas Dost của Sporting Lisbon.

Conte phá kỉ lục của Mourinho

Trận thắng 5-1 trước Sunderland không chỉ giúp Antonio Conte khép lại một mùa giải NHA đẹp như trong mơ, mà còn phá vỡ kỉ lục trận thắng nhiều nhất Premier League với 30 chiến thắng. Trước đây, kỉ lục này thuộc về HLV Jose Mourinho khi dẫn dắt Chelsea mùa giải 2005-2006. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.