Quốc tế

Tin bóng đá tối 22/6: MU bóc lột thương binh; Sao Chelsea hờn dỗi

22/06/2017, 21:53

MU bóc lột thương binh; Sao Chelsea hờn dỗi; Terry khoác áo Aston Villa là những tin chính tối 22/6.

courtois

Courtois không hài lòng với chế độ Chelsea dành cho mình

Tin bóng đá tối 22/6

Cựu sao Chelsea bị treo giò 8 trận vì “đá láo”

Sau khi xem xét lại băng ghi hình tình huống lộn xộn ở trận đấu giữa Shanghai SIPG và Guangzhou R&F, Liên đoàn bóng đá Trung Quốc (CFA) đã chính thức đưa ra phán quyết. Theo đó, tiền vệ Oscar của Shanghai SIPG phải nhận án phạt rất nặng, treo giò 8 trận, đồng thời nộp phạt số tiền 5.000 USD.

Courtois chưa gia hạn hợp đồng

Hợp đồng của Courtois và Chelsea sẽ hết hạn vào năm 2019 và anh được cho là đang nhận mức lương dưới 80.000 bảng/tuần. Phía Chelsea hy vọng sẽ có thể giữ chân trụ cột của mình trước sự chèo kéo của rất nhiều đội bóng lớn bằng cách thưởng cho Courtois một bản hợp đồng dài hạn. Tuy nhiên theo tờ The Sun, quá trình đàm phán hợp đồng giữa Courtois và Chelsea đang gặp bế tắc. Nguyên nhân là thủ thành người Bỉ cảm thấy không hài lòng về chế độ lương của CLB hiện tại. Theo đó, trong trường hợp Lukaku quay lại đội bóng, người đồng hương của Courtois sẽ nhận mức lương 200.000 bảng/tuần, ngang bằng Hazard và là cao nhất trong CLB. Điều này chắc chắn khiến Courtois không thể hài lòng.

Mustafi ca ngợi Sanchez

Trước thềm trận đấu giữa Đức và Chile tại Confederations Cup 2017, trung vệ Mustafi đã dành những lời khen ngợi đến tiền đạo Alexis Sanchez – người đồng đội của anh tại CLB Arsenal. “Sanchez là một cầu thủ phi thường. Với tôi, anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi từng chơi với nhiều đồng đội nhưng ít ai có khao khát chiến thắng như anh ấy”.

FLC Thanh Hóa chia tay ngoại binh hơn 12 tỷ đồng

Tiền đạo Edin Junuzovic đã chính thức nói lời chia tay với FLC Thanh Hóa sau hơn 3 tuần thử việc tại đây do không vượt qua được kỳ sát hạch của CLB. Trước đó, chân sút 31 tuổi được định giá hơn 12 tỷ đồng.

Terry khoác áo Aston Villa

Theo báo cáo của tờ The Sun, trung vệ John Terry đang cân nhắc việc gia nhập Aston Villa trong mùa giải sắp tới. Nếu đồng ý khoác áo đội bóng chủ sân Villa Park, ngôi sao người Anh chỉ được hưởng mức lương khoảng 60.000 bảng/tuần. Vào ngày 30/6 tới, bản hợp đồng giữa Terry và Chelsea sẽ chính thức đáo hạn.

MU bóc lột thương binh

Những ngôi sao của MU sẽ tập trung vào ngày 8/7, trước khi bay tới Mỹ tham dự giải đấu giao hữu. Tại đây, họ sẽ tham dự trận đấu với Real Salt Lake tại Utah, trước khi chạm trán với Manchester City, Real Madrid và Barcelona ở IC Cup. Theo nguồn tin từ tờ Mirror, HLV Mourinho có thể điền tên Luke Shaw và Ashley Young vào danh sách du đấu, bất chấp việc họ chưa chắc hồi phục chấn thương.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.