Quốc tế

Tin bóng đá tối 23/10: HAGL đón tin vui; Sao Chelsea “dọa” Man City

23/10/2017, 21:31

HAGL đón tin vui; Sao Chelsea “dọa” Man City; Neymar kêu bị phạt nặng là những tin bóng đá nóng nhất tối 23/10.

cahill

Tin bóng đá tối 23/10: HAGL đón tin vui; Sao Chelsea “dọa” Man City

Công Phượng sớm trở lại

Đích thân HLV Dương Minh Ninh của HAGL xác nhận, chấn thương mà tiền đạo Nguyễn Công Phượng dính phải trong trận gặp Quảng Nam hồi cuối tuần qua không quá nghiêm trọng. Được biết, CP10 chỉ bị lật cổ chân và sẽ sớm ra sân thi đấu.

Neymar nói gì về cú thiết đầu công

Neymar đã có chia sẻ trước báo giới liên quan tới chiếc thẻ đỏ cầu thủ này phải nhận trong trận đấu với Marseille. “Tôi nghĩ rằng việc mình bị đuổi khỏi sân là án phạt nặng tay quá mức. Thật không công bằng. Tôi đã trải qua suốt trận đấu mà liên tục bị đối thủ tìm cách phạm lỗi. Ở tình huống ấy, tôi đã cố gắng đi bóng dù cho đã bị phạm lỗi trước đó. Tôi cảm thấy khó chịu trước việc bị đối thủ phạm lỗi từ phía sau. Trọng tài đã làm theo những gì ông ấy muốn. Ông ấy đã quyết định rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của tôi”.

Sao Chelsea lớn tiếng cảnh báo Man City

Trong buổi phỏng vấn gần đây, đội trưởng Chelsea Gary Cahill đã lên tiếng cảnh báo 2 đội thành Manchester. “Mùa giải trước, chúng tôi từng kém Man City 8 điểm nhưng rồi đã vượt qua họ. Tôi không nói điều này sẽ lặp lại, nhưng chúng tôi cần phải bình tĩnh và quay trở lại. Chúng tôi là ĐKVĐ mùa trước. Vào giữa tháng 10 sẽ có rất nhiều trận đấu. Man City sẽ có nhiều trận khó khăn. Man United và các đội bóng khác cũng sẽ có những trận đấu lớn. Cơ hội mở ra cho tất cả các đội”.

Mbappe giành giải Cậu bé vàng

Mới đây, tờ Tuttosport của Italy đã xác nhận Kylian Mbappe là chủ nhân của giải thưởng Cậu bé Vàng 2017 với 291 điểm bầu chọn, hơn vị trí thứ hai Ousmane Dembele (Barca, 149 điểm) 142 điểm. Mbappe vượt qua hàng loạt các đối thủ nặng ký nhờ thành tích đáng nể của anh trong mùa giải qua. Cầu thủ người Pháp đã ghi được 26 bàn thắng sau 44 trận ra sân giúp Monaco vô địch Ligue 1 và vào tới bán kết Champions League.

HLV thứ 3 ở Ngoại hạng Anh bị sa thải

Sau buổi họp khẩn diễn ra hôm nay, ban lãnh đạo Everton đã đi đến quyết định sa thải HLV Ronald Koeman. Việc Ronald Koeman bị sa thải nằm trong dự đoán giới mộ điệu sau khởi đầu nghèo nàn của Everton ở mùa giải này. Tại Premier League, đội bóng áo xanh chỉ có 2 chiến thắng sau 9 trận đầu tiên và rơi xuống vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng. Họ cũng chỉ giành được 1 điểm sau 3 trận ở vòng bảng Europa League.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.