Trong nước

Tin bóng đá tối 23/11: Xuân Trường bị chê; Công Vinh treo thưởng khủng

23/11/2017, 21:23

Xuân Trường bị chê; Công Vinh treo thưởng khủng; Italia có hi vọng dự World Cup 2018...

xuan-truong-gangwon3

Tin bóng đá tối 23/11: Xuân Trường bị chê; Công Vinh treo thưởng khủng

Công Vinh treo thưởng khủng

Theo nguồn tin hậu trường, TP HCM sẽ nhận được 1 tỷ đồng tiền thưởng nếu thắng trong chuyến làm khách của Quảng Nam ở vòng 26 V-League 2017 diễn ra cuối tuần này. Được biết, mỗi trận thắng trên sân khách, TP.HCM được thưởng 500 triệu đồng. Tuy nhiên ở trận đấu cuối mùa với Quảng Nam lãnh đạo đội bóng đã nhân đôi phần thưởng.

Italia sống lại hi vọng dự World Cup 2018

Hy vọng tham dự World Cup 2018 của Italia có thể sẽ sống lại nếu như Peru bị loại khỏi giải đấu này. Theo thông tin từ tờ Libero (Peru), LĐBĐ nước này đang bị điều tra về một số vi phạm đối với các điều luật của FIFA.

Sao Real có nguy cơ ngồi ngoài 3 trận

Hậu vệ Dani Carvajal của Real Madrid rất có khả năng sẽ phải ngồi ngoài 3 trận do hành vi trái luật của UEFA. Cụ thể, trong chiến thắng 6-0 trước APOEL tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, Carvajal đã có hành vi câu giờ ở những phút cuối, và phải nhận thẻ vàng. Đấy chính là chiếc thẻ phạt thứ 3 của cầu thủ này, đồng nghã với việc anh sẽ phải treo giò ở trận gặp Dortmund tuần tới, và được quyền góp mặt ở vòng knock-out.

Mourinho ca ngợi học trò

Phát biểu trước báo giới, HLV Mourinho đã dành những lời khen ngợi cho Marcos Rojo sau khi hậu vệ này trở lại từ chấn thương. Ông tiết lộ rằng đáng ra cầu thủ người Argentina có thể thi đấu từ vài tuần trước.

Xuân Trường bị chê

Chủ tịch CLB Sài Gòn - Nguyễn Giang Đông cho biết, ông cảm thấy rất bất ngờ khi tiền vệ Lương Xuân Trường được đề cử cho giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2017, bởi tiền vệ thuộc biên chế HAGL thường xuyên phải ngồi dự bị khi khoác áo Gangwon theo dạng cho mượn. Trong màu áo ĐTQG, Trường thi đấu không quá nổi bật. Theo ông Đông, Anh Đức (B.Bình Dương), Thanh Trung (Quảng Nam) và Văn Quyết (Hà Nội) là 3 cái tên sáng giá nhất.

Buffon cởi quần tặng CĐV

Sau trận hòa 0-0 với Barcelona rạng sáng nay, thủ môn Gianluigi Buffon của Juventus đã cở bỏ quần đùi để ném lên khán đài tặng fan hâm mộ. Sau đó, 1 nam CĐV đã bắt được chiếc quần này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.