Quốc tế

Tin bóng đá tối 23/12: Mr Park “bẽ mặt”; Guardiola “mèo khóc chuột”

23/12/2017, 21:34
image

Mr Park “bẽ mặt”; Guardiola “mèo khóc chuột”; Real thảm bại trước Barca là những tin bóng đá nóng nhất tối 23/12.

park-hang-seo

Tin bóng đá tối 23/12: Mr Park “bẽ mặt”; Guardiola “mèo khóc chuột”

Real thảm bại trước Barca

Ở trận Siêu kinh điển diễn ra tối nay (23/12), Real đã phải nhận thất bại nặng nề 0-3 trước đối thủ Barca. Real chơi hay trong hiệp 1 nhưng không thể có bàn thắng và phải trả giá bằng ba bàn thua trong hiệp 2. Ba cầu thủ lập công cho Barca là Suarez, Messi và Vidal.

Mr Park “bẽ mặt”

Kết thúc buổi tập sáng nay của U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã có màn thi đấu đá bóng chạm xà ngang khung thành. Người thua cuộc sẽ phải chiêu đãi toàn đội món bánh hamburger. Dù rất nỗ lực và cố gắng nhưng ông thầy người Hàn Quốc không thể chiến thắng được cậu học trò Công Phượng sau 6 lần sút bóng. Cuối cùng, HLV Park Hang Seo đã nhờ Xuân Trường tìm giúp cửa hàng bán bánh hamburger để chiêu đãi toàn đội.

17 HLV Việt Nam có bằng Pro

Sau cuộc hành trình kéo dài 26 tháng với 4 giai đoạn, khóa đào tạo HLV bóng đá chuyên nghiệp AFC 2017 với sự tham dự của hầu hết các học viên đều các HLV xuất sắc của bóng đá Việt Nam đã chính thức bế giảng sáng nay (23/12) tại VFF. Các học viên Việt Nam đa phần là các HLV đã, đang làm công tác huấn luyện tại các CLB chuyên nghiệp hoặc từng dẫn dắt các đội tuyển quốc gia như Nguyễn Hữu Thắng, Phan Thanh Hùng, Lư Đình Tuấn, Lê Huỳnh Đức, Hoàng Văn Phúc, Nguyễn Đức Thắng, Nguyễn Văn Sỹ, Ngô Quang Trường...

HLV Petrovic khen Công Phượng

Cựu HLV trưởng FLC Thanh Hóa Ljupko Petrovic đã dành những lời khen ngợi cho tiền đạo Công Phượng và dàn cầu thủ HAGL. Ông Petrovic đánh giá: “HAGL có khoảng 5, 6 cầu thủ hay hơn cả, rất trẻ, rất tài năng. Cầu thủ đầu tiên là số 9 (Văn Toàn). Tôi còn thấy số 10 (Công Phượng), số 8 (Tuấn Anh), số 7 (Hồng Duy), số 17 (Văn Thanh). Đó là những cầu thủ tốt nhất, họ hoàn toàn có thể chơi bóng tại châu Âu, Serbia hoặc Bulgaria”.

Pep Guardiola “mèo khóc chuột”

Pep Guardiola cho rằng các đối thủ của ông trong top 6 đáng được thông cảm và thấu hiểu cho tình huống mà họ đang lâm vào. City của Guardiola đang dẫn đầu Premier League với cách biệt khá an toàn so với các đối thủ cạnh tranh theo sát nhất. Họ đang bỏ cách M.U của Mourinho 11 điểm, cách Chelsea của Conte 14 điểm.

Anh đá giao hữu với Nigeria trước thềm World Cup 2018

Để chuẩn bị cho World Cup 2018, ĐT Anh đã lên lịch đá giao hữu với ĐT Nigeria tại Wembley trước khi lên đường sang Nga tham dự World Cup 2018 vào mùa Hè năm sau.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.