Quốc tế

Tin bóng đá tối 23/4: MU mất đá tảng; Thái Lan tuyển “hàng khủng”

23/04/2017, 20:24

Tin bóng đá tối 23/4: MU mất đá tảng; Thái Lan tuyển “hàng khủng”.

de-gea

Tin bóng đá tối 23/4: MU mất đá tảng; Thái Lan tuyển “hàng khủng”

Lịch trực tiếp bóng đá đêm 23/4, rạng sáng 24/4

De Gea dọn đường rời MU

Những ngày qua, báo giới Anh quốc đã liên tục đưa ra các đồn đoán về việc thủ thành David De Gea sẽ hồi hương, bằng cách gia nhập Real Madird với giá 60 triệu bảng vào mùa Hè tới. Và mới đây, người hâm mộ MU càng có thêm lý do để lo lắng, khi thủ môn người Tây Ban Nha đã rao bán ngôi biệt thự mà anh đang sống tại thành phố Manchester với giá 3,85 triệu bảng.

Arsenal lên kế hoạch giữ chân Sanchez

Tờ The Mirror đưa tin, một trong những kế hoạch mà CLB Arsenal thực hiện để thuyết phục Alexis Sanchez ở lại là đưa về các tân binh có chất lượng, gồm Emil Forsberg của RB Leipzig, Sead Kolasinac của Schalke và cả tài năng trẻ Kylian Mbappe của AS Monaco.

Lộ ứng viên số 1 thay Luis Enrique

Hồi đầu tháng 3, HLV Luis Enrique đã đưa ra quyết định sẽ chia tay Barca vào cuối mùa giải này, bất chấp kết quả có ra sao. Ngay sau tuyên bố này, Barca đã bắt tay vào tìm kiếm người thay thế. Hiện vẫn chưa thể biết chắc chắn người sẽ lên thay Luis Enrique vào cuối mùa là ai, song theo báo chí Tây Ban Nha thì HLV Ernesto Valverde của Bilbao hiện đang nổi lên như là ứng viên sáng giá nhất.

Thái Lan có “siêu” thuyền trưởng

Báo chí xứ sở chùa vàng đưa tin, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã mời HLV Milovan Rajevac ngồi lên “ghế nóng” của ĐTQG thay Kiatisuk Senamuang. Trong quá khứ, vị thuyền trưởng 63 tuổi từng dẫn dắt ĐT Ghana vào tứ kết World Cup 2010. Tuy vậy, hiện vẫn chưa có thông tin chính thức từ FAT.

Real treo thưởng khủng cho cầu thủ

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Ban lãnh đạo Real Madrid sẽ thưởng cho mỗi cầu thủ 1,5 triệu euro nếu Kền kền trắng vô địch La Liga và Champions League mùa này. Mùa trước, mỗi cầu thủ của đội đã nhận được 700.000 euro tiền thưởng nhờ chức vô địch Champions League và 100.000 euro sau chiến thắng 2-1 trên sân Camp Nou của Barcelona hồi đầu tháng 4/2016.

Barca tính mua Eriksen về hỗ trợ M-N-S

Báo chí xứ sở sương mù tiết lộ, Ban lãnh đạo Barcelona đang có kế hoạch đưa tiền vệ Christian Eriksen (Tottenham) về sân Nou Camp trong Hè 2017 nhằm hỗ trợ cho bộ 3 tiền đạo Lionel Messi, Luis Suarez và Neymar. Mùa giải năm nay, tiền vệ Iniesta đã xuống phong độ thấy rõ và không còn đáp ứng được yêu cầu khi chơi phía sau bộ ba siêu tấn công kể trên.

Video MU 2-1 Anderlecht

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.