Quốc tế

Tin bóng đá tối 23/5: Real bị tố "ăn bẩn"; Barca làm "cách mạng"

23/05/2017, 21:17

Real bị tố "ăn bẩn"; Barca làm "cách mạng"; Arsenal có Vua phá lưới Bỉ là những tin bóng đá nóng nhất tối 23/5.

real

Real bị tố được Malaga "thả"

Tin bóng đá tối 23/5

Barca thanh lọc đội hình

Sự xuất hiện của một HLV mới vào đầu tuần sau sẽ mang đến rất nhiều thay đổi với Barcelona, đặc biệt là ở vấn đề nhân sự. Mới đây, tờ Marca đã tiết lộ 4 cái tên trong đội hình chính thức được liệt vào danh sách sẽ ra đi ngay mùa Hè này. Arda Turan, Andre Gomes, Javier Mascherano và Jeremy Mathieu là những cầu thủ được nhắc tới trong danh sách đó.

Arsenal sắp có Vua phá lưới Bỉ

Theo SkySport, Arsenal đã mở cuộc đàm phán chiêu mộ tiền đạo Henry Onyekuru, cầu thủ vừa nhận giải Vua phá lưới ở Bỉ trong màu áo KAS Eupen. Được biết, mức phí giải phóng hợp đồng giữa Henry Onyekuru và KAS Eupen chỉ là 6,8 triệu bảng. Theo SkySport, Henry Onyekuru đã bày tỏ nguyện vọng tới Premier League thi đấu nên KAS Eupen khó lòng ngăn cản chân sút người Nigeria ra đi.

Coutinho xác nhận tương lai

“Tôi vẫn còn hợp đồng rất dài với Liverpool. Những tin đồn chỉ là do cánh báo chí dựng lên. Chúng tôi đã khởi đầu mùa giải rất tốt, cả tôi cũng thế. Tuy nhiên ở khoảng giữa cả đội có dấu hiệu chững lại. Sau đó, chúng tôi đã vực dậy mạnh mẽ và kết thúc mùa giải ở một thứ hạng cao. Cả đội đã chơi tốt và chiến thắng trước Middlesbrough rất quan trọng. Mùa tới chúng tôi sẽ tham dự Champions League”, Coutinho chia sẻ trên ESPN.

Real bị tố “ăn bẩn”

Báo thân Barca, tờ Mundodeportivo soi lại trận Malaga - Real Madrid và đặt ra những nghi ngờ cho tính trong sạch. Mundodeportivo khăng khăng rằng Malaga có vẻ cố tình buông thả cho Real Madrid đạt kết quả thuận lợi để vô địch. Trong đó, còn có một bài viết tố cáo hậu vệ Mikel Villanueva đã nhấc chân thả bóng cho Cris Ronaldo ở phút 34. Bóng được chuyền từ cánh trái, Mikel Villanueva thay vì phá lên thì anh lại nhấc chân để bóng tìm tới vị trí của Ronaldo ngay sau. Dù tình huống này CR7 sút không thành bàn nhưng tờ Mundodeportivo từ đó đặt ra nghi vấn đề thái độ thi đấu của cầu thủ Malaga.

Cầu thủ thứ 2 chia tay Man City

Man City chưa xác nhận Clichy sẽ ra đi nhưng đích thân hậu vệ này tiết lộ với người hâm mộ điều đó. Clichy cho biết anh sẽ rời Etihad ngay sau khi hết hợp đồng vào tháng 6 tới. Trước Clichy, một hậu vệ cánh khác là Zabaleta cũng nói lời chia tay Man City sau khi hết hợp đồng.

HLV Conte xuất sắc nhất Premier League

Không chỉ giành danh hiệu xuất sắc nhất Premier League, Conte còn được LMA bầu chọn là HLV xuất sắc nhất năm (toàn bộ hệ thống giải đấu) tại Anh. Đây được coi là kết quả không thể khác sau khi Conte giúp Chelsea vô địch Premier League đầy thuyết phục ở mùa giải này, và lọt vào chung kết FA Cup gặp Arsenal cuối tuần này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.