Quốc tế

Tin bóng đá tối 23/8: U22 VN đón hung tin; Mourinho nổ tưng bừng

23/08/2017, 22:53
image

U22 VN đón hung tin; Mourinho nổ tưng bừng; PSG bất ngờ khi Neymar bị kiện...

duy-manh

Duy Mạnh dính chấn thương

Tin bóng đá tối 23/8

U22 Việt Nam đón hung tin

Đỗ Duy Mạnh đã được bác sĩ của U22 Việt Nam đưa đi bệnh viện chụp MRI vào sáng nay (23/8). Qua kết quả khám lâm sàng, bác sĩ chẩn đoán Duy Mạnh bị tổn thương dây chằng trong và ngoài cổ chân phải. Duy Mạnh từng có tiền sử chấn thương ở vị trí này. Tiền vệ số 11 bị dập sụn xương sên hồi tháng 4/2016. Khả năng hồi phục của tiền vệ sinh năm 1996 được các bác sĩ đánh giá là mất thời gian khá lâu. Anh chắc chắn lỡ trận đấu cuối cùng vòng bảng SEA Games 29 gặp U22 Thái Lan, trong khi đó cơ hội ra sân nếu U22 Việt Nam lọt vào bán kết vẫn còn bỏ ngỏ.

Mourinho nổ tưng bừng

The Sun cho biết, một nguồn tin thân cận từ Old Trafford cho hay, trong các cuộc họp chiến thuật cũng như các buổi tập của Man United, Jose Mourinho luôn tiếp thêm tự tin cho các cầu thủ của ông bằng tuyên bố thẳng và chắc nịch rằng, Quỷ đỏ sẽ giành cú đúp mùa giải 2017/18. Theo Mourinho, Man United đủ sức giành chức vô địch Premier League và ngôi quán quân FA Cup.

HLV Thái Lan chỉ ra điểm yếu của U22 Việt Nam

Trả lời phỏng vấn trên tờ SiamSports, HLV Worrawoot Srimaka cho rằng sở dĩ U22 Việt Nam để hòa 0-0 trước U22 Indonesia là do áp lực từ NHM. “Tôi biết dư luận Việt Nam đang tạo áp lực ghê gớm cho các cầu thủ Việt Nam, còn U22 Thái Lan thì không. U22 Việt Nam buộc phải nghĩ làm sao để giành HCV, còn chúng ta chỉ nghĩ đến việc giành chiến thắng, đó là lý do chúng ta sẽ chiến thắng”, Srimaka chia sẻ.

Không có chuyện Chelsea nhắm Tuchel

Tờ Goal đưa tin, không có chuyện Chelsea nhắm HLV Thomas Tuchel (Dortmund) ngồi lên “ghế nóng” của đội bóng chủ sân Stamford Bridge thay thải HLV Antonio Conte. Trước đó rộ lên tin đồn “The Blues” muốn mời Tuchel về dẫn dắt đội bóng thay Conte.

PSG bất ngờ khi Neymar bị kiện

Ban lãnh đao PSG thông báo, họ rất bất ngờ về việc Barcelona khởi kiện tiền đạo Neymar do phá vỡ hợp đồng. Cách đây ít giờ, gã khổng lồ xứ Catalan đòi được đền bù khoản "phí bảo hiểm gia hạn" khi tuyên bố phía Neymar còn nợ họ 8,5 triệu euro khoản tiền bồi thường hợp đồng kèm thêm 10% lãi suất sau khi cầu thủ này đã ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2021 vào tháng 10 năm ngoái.

Arsenal cân nhắc bán Mustafi

Theo báo giới Anh, Arsenal đã tính tới chuyện bán trung vệ Shkodran Mustafi trước lời đề nghị lớn từ Inter Milan. Cùng thời điểm đó, tờ TuttoSport cho biết Pháo thủ muốn mua trung vệ Daniele Rugani của Juventus thay thế.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.