Quốc tế

Tin bóng đá tối 24/10: HLV Petrovic “đính chính”; Conte bị “đâm sau lưng”

24/10/2017, 21:46

HLV Petrovic “đính chính”; Conte bị “đâm sau lưng”; Neymar làm lành với Chủ tịch Barca...

petrovic

Tin bóng đá tối 24/10: HLV Petrovic “đính chính”; Conte bị “đâm sau lưng”

U23 Việt Nam rơi vào bảng đấu khó tại VCK U23 châu Á

Vào chiều nay đã diễn ra lễ bốc thăm chia bảng cho vòng chung kết U23 châu Á 2018. Dù tránh được Nhật Bản, Thái Lan hay chủ nhà Trung Quốc nhưng kết quả bốc thăm đưa U23 Việt Nam vào bảng D cùng Hàn Quốc, Australia, Syria. Đây là thử thách thực sự cho tân HLV Park Hang Seo và các học trò.

Bảng A: Trung Quốc, Qatar, Uzbekistan, Oman

Bảng B: Nhật Bản, Triều Tiên, Thái Lan, Palestine

Bảng C: Iraq, Jordan, Saudi Arabia, Malaysia

Bảng D: Hàn Quốc, Australia, Syria, Việt Nam

HLV Petrovic phủ nhận chỉ trích BTC V-League

HLV Petrovic cho biết, ông không hề có ý công kích BTC V-League. Việc một số tờ báo dẫn lời ông rằng BTC nên công bố đội vô địch trước là không đúng sự thật. Ông thầy từng vô địch C1 cũng tiêt lộ phát ngôn của mình trong buổi họp báo sau trận. “Khi thì là những quyết định của các trọng tài, khi thì do sai lầm của các cầu thủ mang tính cá nhân. Mà hầu hết trong số đó đều là những chuyện mà tôi không thể tin nổi. Tôi cho rằng nếu chúa trời đã muốn một đội bóng khác vô địch, có lẽ đội FLC Thanh Hóa quyết tâm mấy đi nữa cũng chỉ tranh chấp vị trí thứ 2 hoặc thứ 3”.

Conte bị “đâm sau lưng”

Theo tiết lộ mới nhất từ tờ báo lá cải nổi tiếng của nước Anh là The Sun, cầu thủ Chelsea không hài lòng với cách huấn luyện của Chelsea bởi số ca chấn thương ngày càng tăng. Thay vì phàn nàn trực tiếp với Conte, họ tâm sự điều này với cựu trợ lý Steve Holland. Trong những tin nhắn được gửi cho ông Holland, cầu thủ Chelsea cho biết họ nhớ ông, mong mỏi ông trở lại làm việc ở đội bóng.

Neymar làm lành với Chủ tịch Barca

Kể từ khi Neymar rời Barca sang PSG, mối quan hệ của anh với Chủ tịch Josep Maria Bartomeu trở nên rất xấu. Cả hai không ngừng công kích nhau trong các cuộc phỏng vấn với báo chí. Thậm chí, hai bên còn đâm đơn kiện nhau ra tòa vì những rắc rối liên quan tới tiền thưởng trong hợp đồng đã ký trước đó. Tuy nhiên, Neymar khẳng định anh và ông Bartomeu đã xóa bỏ mâu thuẫn khi lần đầu gặp lại ở lễ trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất của FIFA ở London đêm qua.

Học trò bất mãn với Mourinho

Theo Mirror, các cầu thủ MU đang rất bất mãn với HLV Jose Mourinho khi ông trút mọi tội lỗi lên đầu học trò sau trận thua Huddersfield hồi cuối tuần vừa qua. Sau trận đấu, “Người đặc biệt” đã công khai chỉ trích học trò khi cho rằng họ thiếu quyết tâm và tinh thần yêu bóng đá.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.