Trong nước

Tin bóng đá tối 24/12: Chelsea nhớ Costa; Sang Thái, Phượng giàu sụ

24/12/2017, 20:40
image

Chelsea nhớ Costa; Sang Thái, Phượng giàu sụ; Cựu sao MU chê Man City là những tin bóng đá nóng nhất tối 24/12.

cong-phuong

Tin bóng đá tối 24/12: Chelsea nhớ Costa; Sang Thái, Phượng giàu sụ

Hai cầu thủ MU tệ nhất lượt đi

Dù đang đứng thứ 2 Ngoại hạng Anh nhưng MU vẫn có đến 2 cái tên lọt vào đội hình tệ nhất lượt đi Ngoại hạng Anh là Victor Lindelof và Henrikh Mkhitaryan. Những cái tên còn lại gồm Benteke (Crystal), Bakayoko (Chelsea), Shelvey (Newcastle), Sanches (Swansea), Rose (Tottenham), Williams (Everton), Soares (Southampton) và Joe Hart (West Ham).

Chelsea nhớ Costa

Diego Costa chính là lý do vì sao Chelsea đang gặp khó khăn. Cậu ấy có thể ghi bàn khi đội bóng cần. Những Eden Hazard, Pedro hay Willian lại thích đá dạt cánh hơn là xông thẳng vào trung lộ. Trước đây, với Costa, Chelsea luôn có những pha bóng pressing mạnh mẽ khi hàng thủ đối phương mắc sai lầm. Nếu còn Costa, thì giờ đã khác”, cựu sao Chelsea Dennis Wise nhận định.

Liverpool đón tin xấu

Chấn thương gân khoeo sẽ khiến Jordan Henderson không thể tham dự trận đấu với Swansea City tại vòng 20 Premier League. Đây là chấn thương mà Henderson gặp phải trong chuyến làm khách trên sân Emirates vào thứ 6 vừa rồi, trong một pha bóng vớ Mesut Oezil. Anh buộc phải rời sân ngay phút 13 nhường chỗ cho James Milner.

Công Phượng kiếm bộn tiền nếu sang Thái

Nếu chuyển sang thi đấu ở Thai League cho các CLB Thái Lan, Công Phượng và Xuân Trường không chỉ có cơ hội thi thố tại giải VĐQG hàng đầu khu vực Đông Nam Á mà còn sẽ nhận được mức lương hậu hĩnh, gấp hàng chục lần so với mức 15 triệu đồng chưa kể thưởng hiện tại ở CLB HAGL. Theo SIAMSPORT các tuyển thủ Đông Nam Á mới chuyển tới Thai League đều nhận lương khủng, ít nhất là khoảng 150 triệu đồng/tháng, cao lên tới gần 300 triệu đồng/tháng.

Cựu sao MU chê Man City

Dù Man City đang trải qua chuỗi thành tích cực kỳ ấn tượng với mạch 17 trận thắng nhưng cựu danh thủ Gary Neville cho rằng “The Citizens” vẫn không có cửa để so sánh với MU thời Sir Alex Ferguson và Chelsea của Jose Mourinho.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.