Trong nước

Tin bóng đá tối 24/2: Long An đón tin vui; Van Gaal tới Leicester

24/02/2017, 21:42
image

Tin nóng bóng đá tối 24/2: Long An đón tin vui đầu tiên.

minh-phuong

Tin nóng bóng đá tối 24/2: Long An đón tin vui đầu tiên

Lịch thi đấu bóng đá đêm 24/2

Minh Phương ra mắt CLB Long An

Chiều 24/2, HLV Nguyễn Minh Phương đã đặt bút ký hợp đồng dẫn dắt Long An. Đây là tin tức vui nhất với các CĐV Long An trong những ngày qua. “Các bạn đã tốn rất nhiều giấy mực về chuyện Long An thời gian qua. Long An với tôi như ngôi nhà thứ 2, tôi đã gắn bó ở đây 8 năm. Bất ngờ, vui, hãnh diện, hạnh phúc là cảm giác của tôi khi trở về đây. Tôi có rất nhiều bạn bè, anh chị ở đây.

Thời gian làm việc với Bình Phước ở chức danh GĐKT giúp tôi trải nghiệm rất nhiều. CLB vừa xảy ra sự cố như thế nên tôi không muốn nhắc gì lại quá khứ. Với tôi thì nên nghĩ về bây giờ và ngày mai. Chúng tôi sẽ lấy lại hình ảnh với CĐV. Cùng nhau vượt qua khó khăn trong thời khắc này là những gì tôi muốn nói với các cầu thủ”, HLV Minh Phương nói.

Hải Phòng thua đau trong trận đấu sớm vòng 7 V-League

Ở cuộc đối đầu nói trên cả khách và chủ đều nhập cuộc khá thận trọng. Cũng chính bởi vậy mà hiệp 1 đã diễn ra với chất lượng chuyên môn tương đối thấp. NHM trên sân 19/8 cũng không được chứng kiến nhiều pha bóng hấp dẫn. Sang hiệp 2, Khánh Hòa có bàn mở tỉ số ở phút 70 nhờ công của Quốc Chí. Tuy nhiên, đội khách nhanh chóng gỡ hòa sau cú đánh đầu của Fargan ở phút 76. Cuối trận, Quốc Trung bên phía Hải Phòng phá bóng cẩu thả biếu cho Khánh Hòa bàn ấn định thắng lợi 2-1.

Van Gaal tự ứng cử với Leicester

Tối ngày 23/2, ban lãnh đạo Leicester đã quyết định sa thải HLV Claudio Ranieri sau chuỗi thành tích tồi tệ ở mùa giải này. Câu hỏi được đặt ra lúc này là ai sẽ là người ngồi vào chiếc ghế nóng ở King Power. Đã có nhiều ứng viên được nhắc đến như Roberto Mancini, Roy Hodgson, Alan Pardew,...Mới đây, một HLV nữa đã tự ứng cử với Leicester. Đó là HLV Louis van Gaal.

Luke Shaw muốn rời M.U

Luke Shaw đang trải qua quãng thời gian đen tối ở Old Trafford. Dưới thời HLV Mourinho, anh chỉ là sự lựa chọn thứ 4. Ở trận đấu không quá căng thẳng như với St Etienne ở lượt về vòng 1/16 Europa League vừa qua, hậu vệ người Anh thậm chí còn không có tên trong danh sách thi đấu.

Cầu thủ Arsenal làm đơn yêu cầu giữ Wenger

Theo tờ The Sun, nhiều cầu thủ trụ cột của Arsenal đã làm đơn gửi lên ban lãnh đạo yêu cầu giữ lại HLV Arsene Wenger. Mặt khác, họ cũng đang tích cực khuyên nhủ chiến lược gia người Pháp nhanh chóng ký vào bản hợp đồng mới, để sớm kết thúc những lời đồn đoán về tương lai. Được biết, giữa HLV Wenger và Arsenal đã đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng mới kéo dài thêm 2 năm, và điều duy nhất bây giờ là ngồi vào bàn ký.

Barca mở học viện ở Trung Quốc

Theo thông báo của Barcelona, đội bóng xứ Catalunya sẽ hợp tác cùng Tập đoàn Mission Hills của Hong Kong để mở một học viện đào tạo bóng đá ở Hải Khấu, Hải Nam, Trung Quốc trong năm nay. Dự kiến, học viện sẽ có 7 sân tập và thu nhận 1000 trẻ em có đam mê, năng khiếu bóng đá trong độ tuổi từ 6 tới 18 tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.