Trong nước

Tin bóng đá tối 24/8: Việt Nam “lên đỉnh”; Neymar sẽ gia nhập Real

24/08/2017, 22:00
image

U22 Việt Nam bị loại; Tuyển nữ Việt Nam vô địch SEA Games; Neymar sẽ gia nhập Real...

tuyen-nu-viet-nam

Tuyển nữ Việt Nam vô địch SEA Games 29

U22 Việt Nam bị loại

Trong trận gặp U22 Thái Lan, U22 Việt Nam chỉ cần 1 điểm để đi tiếp nhưng thầy trò HLV Hữu Thắng đã không thể hoàn thành mục tiêu. U22 Việt Nam để thua đối thủ với tỉ số 0-3 và đành chấp nhận ra về ngay từ vòng bảng.

Tuyển nữ Việt Nam vô địch SEA Games

Trái ngược với sự thất vọng giành cho U22 Việt Nam, tuyển nữ Việt Nam đã giành thắng lợi 6-0 trước Malaysia, kết quả vừa đủ để thầy trò HLV Mai Đức Chung lên ngôi tại SEA Games 29. Việt Nam và Thái Lan cùng có 10 điểm nhưng Tuyết Dung cùng đồng đội nhỉnh hơn đối thủ hiệu số bàn thắng bại (+11 so với +9). Đây là lần thứ năm đội tuyển nữ Việt Nam vô địch SEA Games, lần gần nhất diễn ra vào năm 2009.

Huyền thoại Arsenal “trù ẻo” MU

Huyền thoại Arsenal - Martin Keown cho biết, ông rất ấn tượng với sức mạnh của MU ở mùa giải này. Tuy nhiên, Keown cho rằng Man City mới là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch Premier League.

Neymar sẽ gia nhập Real

Tiền đạo Neymar vừa gia nhập PSG với giá 222 triệu euro từ Barca trong Hè này. Tuy nhiên theo nhà báo Estrada, cầu thủ người Brazil rồi sẽ sớm gia nhập Real Madrid trong tương lai. “Florentino Perez là người hạnh phúc nhất trên thế giới khi biết rằng Neymar sẽ tới PSG. Tôi nói điều này không dựa trên cơ sở khoa học nào mà chỉ ở trực giác thôi, nhưng tôi tin rằng Perez đang nghĩ trong một vài năm tới, Neymar sẽ chuyển đến Real Madrid. Tôi nghĩ khoảng 1, 2 năm nữa thôi khi Neymar 26 tuổi, cậu ấy sẽ gia nhập sân Bernabeu”.

Chelsea chi 100 triệu bảng mua 3 tân binh

Theo Telegraph, Chelsea đang có ý định vung 100 triệu bảng để mang về 3 cầu thủ người Anh gồm Oxlade-Chamberlain, Ross Barkley và Danny Drinkwater trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa. HLV Antonio Conte đang rất muốn có thêm tân binh để chuẩn bị cho giai đoạn quan trọng sắp tới. Mùa giải này, Chelsea cần hiểu rằng họ phải có một đội hình giàu chiều sâu để thi đấu ở cả Champions League.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.