Trong nước

Tin bóng đá tối 24/9: Hà Nội tụt sâu; Bầu Đức ra tay

24/09/2017, 21:40

Hà Nội tụt sâu; Lộ mức lương của Neymar; Bầu Đức ra tay là những tin bóng đá nóng nhất tối 24/9.

bau-duc

Bầu Đức có thể mời HLV Takashi sang Việt Nam

Hà Nội tụt sâu

Ở lượt trận vòng 19 V-League 2017 diễn ra chiều nay, Hà Nội đã để Sài Gòn FC cầm hòa 2-2 qua đó tụt xuống vị trí thứ tư trên BXH. FLC Thanh Hóa đánh bại XSKT Cần Thơ 4-1 để đòi lại ngôi đầu từ tay Quảng Nam. Trến sân Thống Nhất, HAGL nhận thất bại 0-1 trước TP HCM còn Sanna Khánh Hòa và Long An cầm chân nhau 2-2.

5 HLV ngoại muốn dẫn dắt ĐTVN

Theo tiết lộ, 5 trong số những ứng viên ngoại muốn dẫn dắt ĐT Việt Nam trong thời gian tới bao gồm Winfried Schafer (Đức), Alfred Riedl (Áo), Jurgen Gede (Đức), Takashi Sekizuka (Nhật Bản) và Kiatisak (Thái Lan). Hiện VFF vẫn đang cân nhắc trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về việc chọn ai thế vào chỗ mà HLV Hữu Thắng bỏ lại. Trong số này, HLV Takashi Sekizuka có lợi thế hơn cả vì VFF vốn có quan hệ tốt với LĐBĐ Nhật Bản. Ông Takashi còn rất được bầu Đức ủng hộ và không loại trừ khẳ năng vị Phó Chủ tịch VFF sẽ ra tay mời vị thuyền trưởng người Nhật sang Việt Nam.

Sir Alex “trảm” Van Nistelrooy vì Ronaldo

Ông Alastair Campbell, bạn thân của Sir Alex Ferguson, vừa tiết lộ trong nhật ký của mình rằng sự nghiệp của Ruud van Nistelrooy ở Man United chấm hết sau cuộc cãi vã với Cristiano Ronaldo khi đó mới là một tiền đạo trẻ. Van Nistelrooy vốn rất được yêu mến ở Old Trafford nhưng sau khi Man United mua Cristiano Ronaldo thì giữa tiền đạo Hà Lan và tài năng trẻ của bóng đá Bồ Đào Nha khi đó đã nổ ra cuộc cãi vã và chính cuộc cãi vã này dẫn đến việc Sir Alex Ferguson buộc phải bán Van Nistelrooy khỏi Old Trafford.

Lộ mức lương của Neymar ở PSG

Là cầu thủ đắt giá nhất thế giới, tất nhiên, Neymar cũng sẽ phải hưởng mức lương tương xứng với số tiền mà PSG đã chi để có được chữ ký của anh. Theo một rò rỉ được tờ báo Đức Der Spiegel trích dẫn, chân sút người Brazil được hưởng chính xác là 26.834.240 euro/năm, tương đương hơn 3 triệu euro/tháng. Tính ra, ngôi sao sinh năm 1992 bỏ túi 4.166,6 euro mỗi giờ trong màu áo của gã nhà giàu nước Pháp.

Wenger chê Champions League

Mới đây, trong một chia sẻ với báo giới, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng chê bai giải đấu số 1 châu Âu, UEFA Champions League vì sự “kém hấp dẫn”. Ông nói: “Tôi cho rằng, rất ít trận đấu thú vị xuất hiện ở vòng bảng. Tôi đã trải qua gần 200 trận tại đây và tôi hiểu điều đó”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.