Quốc tế

Tin bóng đá tối 25/10: HAGL chơi khủng; Mr Park “đi đêm” với VFF

25/10/2017, 21:56

HAGL chơi khủng; Mr Park “đi đêm” với VFF; IS đe dọa khủng bố World Cup...

mr-park

Tin bóng đá tối 25/10: HAGL chơi khủng; Mr Park “đi đêm” với VFF

HLV Park Hang-seo bị “bóc phốt”

Mới đây, tờ KNNews (Hàn Quốc) đã tiết lộ khá nhiều "bí mật" của HLV Park Hang Seo trong những buổi cuối cùng dẫn dắt CLB Changwon. Cụ thể, chiến lược gia 58 tuổi này được cho là đã cố tình vi phạm hợp đồng với CLB Changwon khi nhận lời mời của LĐBĐ Việt Nam (VFF). Trước đó, vị tân HLV trưởng ĐT Việt Nam từng bị LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) đuổi việc, quỵt lương và KFA lại tố ông Park làm xấu mặt nền bóng đá Hàn Quốc. Tới năm 2005, ông từng phải từ chức tại Gyeongnam FC năm 2005 bắt nguồn từ những mâu thuẫn nội bộ.

HAGL chơi khủng

Trong buổi lễ ký kết hợp đồng giữa HAGL và ông Chung Hae Soung, phía đội bóng phố Núi có tiến lộ về chế độ dinh dưỡng dành cho gần 200 cầu thủ CLB HAGL và Học viện HAGL – JMG, ngoài uống đủ lượng sữa theo khuyến nghị là 1.000 ml/ngày, thực đơn luôn được bổ sung các món ăn bổ dưỡng Hàn Quốc như gà hầm sâm, cơm ngũ cốc, bò nướng.

IS đe dọa khủng bố World Cup

IS đã gửi lời đe dọa về một cuộc khủng bố tới ban tổ chức World Cup 2018 khi đăng tải tấm poster Lionel Messi khóc ra máu bên trong một song sắt. ISIS cũng đã đưa ra một tấm poster khác có hình một tên khủng bố xuất hiện cùng một quả bom hẹn giờ, logo của World Cup 2018 và dòng chữ: “Hãy chờ chúng tao” bằng tiếng Ả Rập. World Cup 2018 sẽ được tổ chức tại 11 thành phố của Nga từ ngày 14/6 tới ngày 15/7. Trận Chung kết sẽ diễn ra trên sân Luzhniki tại Moscow.

Conte vẫn được 98% CĐV ủng hộ

Chuyên trang SunSport đã tổ chức thăm dò ý kiến của fan Chelsea để xem xét quan điểm của họ về việc có hay không nên sa thải HLV. Và kết quả cho thấy 95% fan The Blues vẫn ủng hộ Conte ngồi ghế nóng tại CLB. Theo họ, mùa giải chỉ mới bắt đầu và chưa thể nói trước điều gì. Chelsea cũng không thể cư xử quá tệ bạc với vị HLV vừa mới đem vinh quang về cho họ mùa trước.

FA từ chối tổ chức trận đấu tôn vinh Rooney

Dù có những cống hiến to lớn cho ĐT Anh nhưng mới đây LĐBĐ Anh (FA) đã từ chối tổ chức trận đấu tri ân tiền đạo Wayne Rooney trên sân Wembley. Chia tay “Tam sư” hồi tháng 8 vừa qua, “R10” đã ghi 53 bàn thắng trong 119 lần ra sân cho ĐTQG.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.