Trong nước

Tin bóng đá tối 25/12: Việt Nam “chơi dao”; Bầu Đức bức xúc

25/12/2017, 21:26
image

Việt Nam “chơi dao”; Bầu Đức bức xúc; Ronaldo nóng mặt với Real là những tin bóng đá nóng nhất tối 25/12.

bau-duc

Tin bóng đá tối 25/12: Việt Nam “chơi dao”; Bầu Đức bức xúc

Bầu Đức bênh Công Phượng

“Tôi chỉ thắc mắc rằng, bao nhiêu người làm hại đội tuyển sao không chỉ trích, lại chỉ trích Công Phượng. Phượng chẳng lẽ không có đóng góp nào cho bóng đá Việt Nam? Đóng góp nhiều chứ, từ U23 đến ĐT Việt Nam đều ghi bàn. Bản thân tôi không quan tâm ai nhận xét Công Phượng nhưng mình lớn tuổi (chuyên gia - PV) thì không nên nhận xét. Phượng còn trẻ cần để phát triển, nhận xét như thế là không đáng. Phượng có hỗn láo với ai đâu. Phượng không chơi xấu, không chơi thô bạo, không xấc xược. Phượng miệt mài tập luyện và đóng góp cho đội tuyển, từ cấp độ U đến ĐT Việt Nam”, ông Đức bức xúc nói.

Sao Thái Lan nói Việt Nam “chơi dao”

Tiền vệ 24 tuổi Sarach Yooyen của CLB Muangthong United và đội tuyển Thái Lan khẳng định, Việt Nam thường mắc bẫy Thái Lan vì quá khát khao chiến thắng. Sarach Yooyen nói: “Ấn tượng đặc biệt nhất là bóng đá Việt Nam lúc nào cũng muốn đánh bại chúng tôi. Khao khát đôi khi giống như con dao hai lưỡi. Điểm lợi là nó trở thành động lực cho các cầu thủ chiến đấu. Điểm hại là đôi khi khao khát thái quá, các cầu thủ sẽ đánh mất lý trí, quên ý đồ chiến thuật rồi mắc bẫy. Chúng tôi hiểu rõ điều này nên luôn có chiến thuật để đưa Việt Nam vào bẫy”.

Wilshere sáng cửa dự World Cup

Phong độ chói sáng của tiền vệ Jack Wilshere trong các trận đấu gần đây cùng Arsenal giúp anh ghi điểm trong mắt HLV Gareth Southgate (ĐT Anh). Do đó, vị thuyền trưởng 47 tuổi này ân nhắc đưa tiền vệ này trở lại đội hình Tam sư tham dự kỳ World Cup sắp tới tại Nga nếu Wilshere tiếp tục chơi hay như thế này.

Cựu sao Arsenal muốn tự tử

Cựu hậu vệ Arsenal Eboue cho biết anh cùng cực đến mức nhiều lần nảy sinh ý định tự vẫn. Số là vợ chồng anh không thể chung sống nên đã đưa nhau ra tòa ly di. Chỉ đến khi đó, Eboue mới biết tất cả tài sản của anh đều đứng tên vợ. Ngay cả ngôi nhà Enfield cũng thuộc quyền sở hữu của Aurelie và cô nàng này đã đăng tin cho thuê. Eboue muốn thuê luật sư để đòi lại căn nhà nhưng không có tiền. Eboue cũng không thể trở lại thi đấu do án cấm 12 tháng FIFA đưa ra vì tranh chấp với người đại diện.

Ronaldo nóng mặt với Real

Theo báo chí Tây Ban Nha, người đại diện của siêu sao Cristiano Ronaldo là Jorge Mendes đã tiết lộ rằng, thân chủ của mình đang rất không hài lòng với cách làm việc của Chủ tịch Florentino Perez. Ronaldo càng thất vọng hơn bởi chủ tịch Perez đã làm điều này ngay sau khi mà anh vừa mới nhận Quả bóng Vàng thứ 5 trong sự nghiệp.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.