Quốc tế

Tin bóng đá tối 25/7: HLV Mirua “chấm” Văn Thanh; Real nổ bom tấn

25/07/2017, 21:12

HLV Mirua “chấm” Văn Thanh; Real nổ bom tấn; MU lại mua thủ môn là những tin bóng đá nóng nhất tối 25/7.

HLV Miura

HLV Miura cho rằng Văn Thanh đủ sức chơi bóng ở J-League 1

Tin bóng đá tối 25/7

HLV Miura ca ngợ Văn Thanh

"Có khá nhiều gương mặt mới sau khi tôi thôi dẫn dắt, tôi ấn tượng về hậu vệ phải (Văn Thanh) của U22 Việt Nam. Tôi nghĩ anh ta đủ trình độ đá ở J.League 1. Còn các cầu thủ khác, tôi không ấn tượng nhiều lắm", HLV Toshiya Miura chia sẻ sau khi chứng kiến U22 Việt Nam

Chelsea đuổi sao trẻ về nước

Chelsea đã quyết định đuổi hậu vệ trẻ Kenedy về nước sau khi cầu thủ này đăng video kèm theo lời lẽ thô tục, xúc phạm nặng nề tới người dân Trung Quốc, đồng thời sử dụng lời lẽ mang tính phân biệt chủng tộc trong chuyến du đấu cùng “The Blues”. Động thái này của Chelsea nhằm làm xoa dịu dư luận Trung Quốc, vốn đang rất giận dữ bởi hành động của Kenedy.

Real nổ bom tấn chấn động

Tờ Marca cho biết đội bóng Hoàng gia đã đồng ý chiêu mộ Kylian Mbappe với giá 180 triệu euro. Trong đó, 160 triệu euro sẽ được trả trước cho Monaco và 20 triệu euro sẽ trả sau dựa trên màn trình diễn của cầu thủ 18 tuổi trong màu áo “Kền kền trắng”. Mbappe sẽ được trao hợp đồng có thời hạn 6 năm với nhà ĐKVĐ Champions League, nhận mức lương 7 triệu euro/mùa. Trong ít ngày tới, Mbappe sẽ tới Madrid để hoàn tất các thủ tục còn lại trong hợp đồng. Nếu không tính đến thương vụ PSG chi 222 triệu euro hỏi mua Neymar, Mbappe sẽ vượt qua Paul Pogba trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử chuyển nhượng.

MU lại mua thủ môn

Sau thời gian thử việc, thủ thành Theo Richardson đã chính thức được ký hợp đồng với MU. Richardson từng có thời gian khoác áo Leeds United. Hồi đầu năm, cầu thủ này được Man United đưa về thử việc trong đội U18. Đánh giá cao năng lực của thủ thành 18 tuổi, Man United đã quyết định ký hợp đồng chính thức. Như vậy, số lượng thủ thành của Man United đã tăng lên thành 7 người, bao gồm David de Gea, Sergio Romero, Joel Pereira, Kieran O"Hara, Max Johnstone, Ilias Moutha-Sebtaoui và Richardson.

Lukaku không muốn bị so sánh với Drogba

Tiền đạo Romelu Lukaku cho biết, anh không muốn bị so sánh với đàn anh Didier Drogba. “Tôi khác với Drogba. Anh ấy là mẫu tiền đạo cắm, chơi quay lưng về khung thành, còn tôi thích nhận bóng và di chuyển ra sau lưng hậu vệ. Chúng tôi có thể giống nhau về sức mạnh, nhưng phong cách của chúng tôi rất khác nhau. Tôi là Lukaku và tôi muốn tạo ra lịch sử của riêng mình. Drogba ở Chelsea, còn tôi ở M.U, đó là sự khác biệt” Lukaku trải lòng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.