Quốc tế

Tin bóng đá tối 25/8: Ronaldo ra yêu sách; Bom tấn Barca đổ bể?

25/08/2017, 21:21
image

Ronaldo ra yêu sách; Vụ Dembele có biến; Real nhận tin xấu là những tin bóng đá nóng nhất tối 25/8.

ronaldo

Ronaldo muốn trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới

Tin bóng đá tối 25/8

Cầu thủ U22 tự giam mình trong phòng

Sau trận thua 0-3 trước U22 Thái Lan vào chiều ngày 24/8, các cầu thủ U22 Việt Nam gần như không xuất hiện ở khách sạn Berjaya Times Square, đại bản doanh của đoàn thể thao Việt Nam, suốt từ tối ngày 24/8 cho tới trưa nay (25/8). Một thành viên của đoàn thể thao Việt Nam tiết lộ không thấy bất cứ cầu thủ nào xuất hiện ở nhà ăn dành cho các VĐV, dù là để dùng bữa sáng hay bữa tối.

Ronaldo ra yêu sách

Cristiano Ronaldo đã yêu cầu ban lãnh đạo Real Madrid tăng lương cho anh lên 758 nghìn euro/tuần (700 nghìn bảng/tuần) để vượt mặt Neymar, ngôi sao của PSG. Carlos Tevez đang được cho là cầu thủ hưởng lương cao nhất. Ngôi sao người Argentina có mức lương là 666 nghìn euro/tuần (615 nghìn bảng/tuần) ở Thân Hoa Thượng Hải. Neymar được cho là hưởng lương 541 nghìn euro/tuần (500 nghìn bảng/tuần) sau thuế ở PSG.

Vụ Dembele có biến

CLB Dortmund mới đây đã tuyên bố rằng họ chưa đồng ý bán Ousmane Dembele cho Barca. Trước đó, tờ Bild (Đức) cho biết đội bóng xứ Catalunya đã đạt thỏa thuận với Dortmund về trường hợp của Dembele. Theo đó Barca sẽ trả Dortmund 120 triệu euro hoặc có thể lên tới 150 triệu euro, tùy thuộc vào màn trình diễn của Dembele.

David Villa được triệu tập vào tuyển TBN

Cựu tiền đạo Barcelona và Valencia, David Villa vừa được triệu tập để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Italia và Liechtenstein thuộc vòng loại World Cup 2018. Đây là một bất ngờ vô cùng lớn bởi David Villa đã giã từ sự nghiệp quốc tế cách đây 3 năm, sau World Cup 2014 và đã chuyển sang Mỹ thi đấu. Nếu chơi tốt và TBN giành vé dự World Cup 2018 thì David Villa có thể có cơ hội cùng La Roja đến Nga hè tới.

Real nhận tin xấu

Ngày hôm nay, Ban kỷ luật của LĐBĐ Tây Ban Nha đã quyết định bác đơn kháng cáo về thẻ đỏ của Sergio Ramos. Trước đó, ở trận gặp Deportivo ở vòng 1 La Liga, Sergio Ramos đã nhận hai chiếc thẻ vàng sau pha đẩy tay vào mặt của Fabian Schar và vung tay trúng mặt của Borja Valle trong tình huống tranh chấp trên không ở phút bù giờ. Ngay sau đó, Real Madrid đã gửi đơn kháng cáo chiếc thẻ vàng thứ 2 của Sergio Ramos.

Ibra đánh giá cao Matic

Đây là nhận định của Ibrahimovic. Theo tiền đạo vừa kí HĐ với Man United, Matic là chữ kí quan trọng nhất của Man United hè này, hơn hẳn tân binh 75 triệu bảng Lukaku vì tiền vệ Serbia mang đến cân bằng cho lối chơi của đội bóng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.