Trong nước

Tin bóng đá tối 25/9: Bầu Hiển “xuất tướng”; VFF nhận lệnh đặc biệt

25/09/2017, 20:32

Bầu Hiển “xuất tướng”; VFF nhận lệnh đặc biệt; Real lập kỷ lục là những tin bóng đá nóng nhất tối 25/9.

hoang-anh-tuan

HLV Hoàng Anh Tuấn được bầu Hiển ủng hộ

Bầu Hiển “xuất tướng”

Khác với bầu Đức, ông chủ CLB Hà Nội - Đỗ Quang Hiển lại lên tiếng ủng hộ việc HLV Hoàng Anh Tuấn trở thành thuyền trưởng ĐT Việt Nam. Cụ thể, vị doanh nhân 54 tuổi cho rằng nhà cầm quân người Khánh Hòa xứng đáng được ngồi vào vị trí cao nhất trên ĐTQG sau những đóng góp quan trọng vừa qua. "Hoàng Anh Tuấn đã có nhiều trải nghiệm, đã thành công với lứa U20 ở World Cup. Tôi nghĩ đó cũng là một thành tích lớn. Chúng ta nên khuyến khích, tạo điều kiện cho HLV nội và giúp họ thể hiện khả năng. Nói gì thì nói, VFF không thể mãi mãi thuê HLV ngoại. Ông Tuấn đã làm rất tốt việc của mình. Thầy giỏi thì mới có trò giỏi, thầy tốt thì mới có đội tuyển tốt được”.

VFF nhận lệnh đặc biệt

Tổng cục TDTT đã nhận được chỉ đạo từ Chính phủ về việc phải củng cố VFF, nhằm chuẩn bị cho Đại hội nhiệm kỳ VIII. Theo lãnh đạo Tổng cục TDTT, thời gian vừa qua đã có khá nhiều luồng dư luận về sự mất đoàn kết trong nội bộ VFF. Vấn đề này được lãnh đạo ngành thể thao đặc biệt quan tâm. Trong bối cảnh nhiệm kỳ VII BCH VFF sắp kết thúc, việc ổn định, củng cố bộ máy VFF là cần thiết. Thời gian tới, Tổng cục TDTT sẽ làm việc với VFF để có các giải pháp và bước đi cần thiết.

Real lập kỷ lục

Theo tờ AS, để tránh rơi vào trường hợp của Barca trong vụ Neymar, Real sẽ kèm điều khoản giải phóng khổng lồ trong hợp đồng mới với Asensio. Dự kiến, con số sẽ lên tới 442 triệu bảng, lập kỷ lục thế giới mới về phí giải phóng dành cho một cầu thủ. Bản hợp đồng mới này sẽ được Real thông báo sau trận đấu với Dortmund ở Champions League.

Nên để HLV Mai Đức Chung dẫn dắt ĐTVN

Chuyên gia Đoàn Minh Xương cho rằng, trước mắt, LĐBĐ Việt Nam (VFF) nên tin dùng HLV Mai Đức Chung vì ông Chung là người am hiểu bóng đá Việt Nam nhất. Còn về lâu về dài, cựu HLV sinh năm 1959 khuyên VFF nên chọn HLV ngoại. Ngoài ra, ông Xương còn khuyên VFF không nên mơ tưởng tới việc mời HLV Kiatisak Senamaung vì thành tích của “Zico Thái” cũng không đáng lưu tâm.

Tân binh Man City “nịnh” Pep

Tân binh Benjamin Mendy của Man City khẳng định, dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola thì anh hoàn toàn có thể trở thành hậu vệ xuất sắc nhất thế giới. Đồng thời, cầu thủ 23 tuổi cũng không quên “nịnh” Guardiola khi cho rằng nhà cầm quân người Tây Ban Nha chính là một trong những HLV giỏi nhất thế giới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.