Thể thao

Tin bóng đá tối 2/6: Real Madrid, Juventus cùng đổ bộ xứ Wales

02/06/2017, 21:34
image

Real Madrid, Juventus cùng đổ bộ xứ Wales, sao MU từ chối Barca, thề trung thành MU là những tin chính đáng chú ý.

real-madrid-cele

Real Madrid, Juventus cùng đổ bộ xứ Wales

 Real và Juventus đã đến Cardiff

Cách đây ít phút, các siêu sao của Real Madrid và Juventus đã đặt chân đến xứ Wales chuẩn bị cho trận chung kết Champions League đêm mai.

“Tôi luôn tin mình ghi được 100 bàn ở Champions League”

Trước trận chung kết Champions League 2016/17, Ronaldo khẳng định anh luôn tin tưởng mình là người đầu tiên trong lịch sử ghi được 100 bàn ở giải đấu danh giá này. Hiện Ronaldo đã có 103 bàn ở Champions League.

Ronaldo khuyên James Rodriguez ở lại Real Madrid

Ronaldo tiết lộ dù anh đã khuyên Rodriguez ở lại nhưng tiền vệ người Colombia quyết ra đi vì không có chỗ trong đội hình chính của HLV Zinedine Zidane. Mùa vừa qua anh chỉ được đá chính 13 trận tại La Liga.

Herrera cám ơn M.U

Ander Herrera khẳng định trên Sky Sports rằng anh hạnh phúc ở Manchester United và cám ơn Quỷ đỏ đã chiêu mộ anh từ Bilbao cách đây 3 năm. Tiền vệ này cũng tuyên bố sẽ gắn bó và trung thành với MU bất chấp được Barca chèo kéo.

UEFA thử nghiệm hệ thống thay 4 người

Việc thử nghiệm này sẽ được áp dụng tại 4 giải đấu của họ ở mùa hè 2017 là các giải vô địch U19 và U21 châu Âu (nam, nữ). Hệ thống thay người này từng được áp dụng tại FIFA Club World Cup 2016 và Alvaro Morata trở thành cầu thủ đầu tiên là người thứ 4 vào sân thay người của một đội bóng.

Radamel Falcao ký hợp đồng mới với Monaco

Hợp đồng mới của Falcao với Monaco có thời hạn 3 năm. Mùa giải 2016/17 vừa qua, Falcao đã ghi tới 30 bàn trên tất cả các mặt trận, qua đó giúp Monaco vô địch Ligue 1 và lọt vào bán kết Champions League.

Willy Sagnol sẽ là trợ lý cho Carlo Ancelotti

Cựu hậu vệ người Pháp sẽ làm trợ lý tại Bayern Munich ở mùa giải 2017/18 theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Sagnol từng dẫn dắt Bordeaux trong quãng thời gian từ 2014-2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.