Trong nước

Tin bóng đá tối 26/10: Bầu Đức gây bất ngờ; HAGL vô địch V-League?

26/10/2017, 21:19

Bầu Đức gây bất ngờ; HAGL vô địch V-League; MU đón tin vui là những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 26/10.

bau-duc

Tin bóng đá tối 26/10: Bầu Đức gây bất ngờ; HAGL vô địch V-League

Bầu Đức gây bất ngờ

Theo tiết lộ từ ông Nguyễn Tấn Anh – Trưởng đoàn bóng đá HAGL, hiện bầu Đức vẫn đang giữ chức vụ Phó chủ tịch phụ trách tài chính của VFF, chứ không có chuyện rời bỏ nhiệm sở như những đồn đoán thời gian qua. Công việc của ông vẫn là tìm nguồn tiền để tài trợ cho đội tuyển.

MU đón tin vui

Hôm nay, tiền vệ Paul Pogba đã quay trở lại trung tâm huấn luyện của CLB, trước trận đấu giữa MU và Tottenham vào cuối tuần này. Cầu thủ người Pháp đã ngồi ngoài kể từ khi dính chấn thương gân khoeo ở trận gặp Basel vào đầu tháng Chín năm nay. Anh đã tập luyện cật lực ở Miami (Mĩ) để hồi phục thể lực.

Rio Ferdinand ca ngợi Kane

“Nếu như Kane duy trì được thể lực và phong độ thì Tottenham có cửa vô địch. Còn nếu cậu ấy chấn thương, họ đừng mơ có cơ hội đăng quang. Đừng hiểu sai ý tôi. Tôi không nói rằng Tottenham là đội bóng một người. Nhưng để vô địch Premier League, bạn cần một số 9 thường xuyên ghi bàn. Ngoài Harry Kane ra, tôi không thấy một cầu thủ nào của Tottenham có khả năng làm điều đó”, Ferdinand phát biểu.

Tuấn Anh tin HAGL sẽ vô địch V-League

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đặt niềm tin vào GĐKT Chung Hae Seong tại V-League. Anh tiết lộ: “Tôi có một niềm tin mãnh liệt về khả năng HAGL sẽ lên ngôi V-League trong vài năm nữa. Tuy nhiên, để làm được điều đó, chúng tôi phải có một kế hoạch, một chiến lược thật hoàn hảo. Bóng đá là môn chơi của một tập thể chứ không phải cá nhân nào, do đó, tất cả phải cùng chí hướng mới biến giấc mơ thành sự thật”.

Kagawa tham gia Common Goal

Kagawa trở thành cầu thủ châu Á đầu tiên tham gia Common Goal do người đồng đội cũ Joan Mata sáng lập. Common Goal là quỹ từ thiện quên góp theo cách mỗi cầu thủ tham gia sẽ trích 1% tiền lương đóng góp.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.