Trong nước

Tin bóng đá tối 26/11: Tuấn Anh nhận quà; Messi khiến Neymar buồn

26/11/2017, 21:44

Tuấn Anh nhận quà; Messi khiến Neymar buồn; Klopp ngại Hazard là những tin bóng đá nóng nhất tối 26/11.

tuan-anh-2a

Tin bóng đá tối 26/11: Tuấn Anh nhận quà; Messi khiến Neymar buồn

Tuấn Anh nhận quà

Báo chí nước nhà đưa tin, mục đích HLV Park Hang-seo dự khán trận HAGL và SHB Đà Nẵng hồi chiều qua là muốn theo dõi tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh trở lại thi đấu sau thời gian dài nghỉ chấn thương. Nhiều khả năng, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc sẽ điền tiên danh sách ĐT U23 Việt Nam trong đợt tập trung sắp tới.

HLV vô địch C1 chia tay FLC Thanh Hóa

HLV người Bosnia Herzegovina sẽ kết thúc hợp đồng với FLC Thanh Hóa sau khi V-League 2017 kết thúc. Việc FLC Thanh Hóa không gắn bó tiếp với vị HLV này dù vừa giành ngôi vị Á quân V-League có thể nằm ở lý do sức khỏe khi ông Petrovic đã 70 tuổi.

Klopp ngại Hazard

HLV Liverpool Juergen Klopp cho rằng Eden Hazard rất khó kèm và muốn thực sự có cơ hội “khóa” được ngôi sao này của Chelsea thì cần dùng tới 3 cầu thủ phong tỏa. “Không thể dùng 1 cầu thủ kèm cá nhân với Hazard. 2 cầu thủ thì sẽ dễ đeo bám hơn nhưng muốn có cơ hội bắt chết Hazard thực sự thì phải dùng 3 cầu thủ”.

Barca và PSG trả lương cao nhất làng túc cầu

Barcelona hiện là đội trả lương trung bình năm cao nhất, đạt 6,6 triệu bảng (khoảng gần 127.000 bảng/tuần). Số liệu này bao gồm khoản thù lao kếch xù 500.000 bảng/tuần mà siêu sao Lionel Messi bỏ túi sau khi gia hạn hợp đồng tới năm 2021. Đứng ngay sau gã khổng lồ xứ Catalan là Paris Saint-Germain. Mức lương trung bình năm gã trọc phú thành Paris phải chi trả suýt soát 6,5 triệu bảng, và đang có dấu hiệu tăng. Nếu PSG thành công ở các giải đấu, đồng thời chi các khoản thưởng lớn mùa này, họ chắc chắn sẽ soán ngôi của Barca. Real Madrid xếp thứ 3 với tiền lương chi trả đạt trung bình 6,2 triệu bảng/năm.

Messi khiến Neymar buồn lòng

Tiền đạo Lionel Messi tin rằng, Ban lãnh đạo Barcelona đã hành động đúng khi bán chân sút Neymar cho PSG với giá 222 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. “Sự ra đi của Neymar đã giúp Barca thay đổi rất nhiều. Vì mất đi một tiền đạo xuất sắc nên chúng tôi học được cách phòng thủ mạnh hơn”, Messi phát biểu.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.