Trong nước

Tin bóng đá tối 26/4: Hữu Thắng loại Xuân Trường; MU bị "tranh mồi"

26/04/2017, 21:31

Xuân Trường bị "ngó lơ"; MU bất ngờ gặp khó; Thái Lan có thuyền trưởng mới...

xuan-truong

Tin bóng đá tối 26/4: Hữu Thắng loại Xuân Trường; MU bị "tranh mồi"

Lịch thi đấu bóng đá đêm 26/4

HLV Hữu Thắng “ngó lơ” Xuân Trường

Theo nguồn tin mới nhận được HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ không triệu tập tiền vệ Lương Xuân Trường trong trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U20 Argentina diễn ra vào ngày 14/5 tới. Nguyên nhân do ông muốn cầu thủ người Tuyên Quang được Gangwon FC cấp phép dự SEA Games 29 (SEA Games không nằm trong lịch thi đấu của FIFA nên CLB chủ quản có quyền không “nhả” người).

Công Vinh mua người cũ B.Bình Dương

Nhiều nguồn tin cho hay, CLB TP HCM đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Abass. Trong lịch sử V-League, Abass là chân sút thuộc diện đáng sợ nhất và có hiệu suất ghi bàn rất cao. Cựu tiền đạo B.Bình Dương có 4 mùa bóng ở V-League và ghi đến 52 bàn thắng. Ngoài ra, Abass có 2 năm liên tiếp được bầu là Cầu thủ ngoại xuất sắc nhất năm. Anh cũng là đồng đội của Công Vinh trong 2 mùa chơi bóng ở đất Thủ trước khi phải ra đi vì chấn thương nặng và hiện vẫn chưa có bến đỗ mới.

MU bất ngờ gặp khó vụ Griezmann

Tờ Bild (Đức) đưa tin rằng nhà ĐKVĐ Bundesliga Bayern Munich có thể tranh giành Antoine Griezmann với Man United. Tiền đạo người Pháp đã được liên hệ chuyển sang nhiều CLB lớn ở mùa bóng này. HLV Carlo Ancelotti đang cần tăng cường hàng công trong bối cảnh Franck Ribery và Arjen Robben đã luống tuổi, trong khi Thomas Mueller không có phong độ ghi bàn cao ở mùa giải này.

Thái Lan chính thức công bố người thay thế Kiatisak

Trưa ngày 26/4, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã chính thức công bố vị thuyền trưởng mới cho đội tuyển bóng đá nam quốc gia. Theo đó, đội tuyển xứ Chùa vàng sẽ được dẫn dắt bởi HLV Milovan Rajevac, người từng gây ấn tượng mạnh cùng đội tuyển Ghana lọt vào tứ kết World Cup 2010. Cần nói thêm là trong trận tứ kết đó với Uruguay, Ghana tưởng chừng đã có bàn thắng quyết định để lọt vào bán kết nhưng tiền đạo Luis Suarez của Uruguay đã dùng tay chặn bóng ngay vạch vôi để chịu nhận chiếc thẻ đỏ và quả phạt đền 11m. Nhưng rồi tuyển Ghana cũng bỏ lỡ luôn quả phạt đền đó, và thua chung cuộc 2-4 trên chấm luân lưu 11m. Được biết, FAT chỉ ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với Milovan Rajevac và có thêm điều khoản sẽ gia hạn thêm 1 năm.

Man City từ bỏ Mbappe

Man City đã chấm dứt việc theo đuổi Kylian Mbappe, tiền đạo 18 tuổi của CLB AS Monaco. Chân sút người Pháp đã thu hút sự chú ý của nhiều CLB ở châu Âu nhờ phong độ chói sáng của mình ở mùa giải này. Anh đã ghi 13 bàn và thực hiện 5 pha kiến tạo trong 24 lần ra sân ở Ligue 1. Ngoài ra, Kylian Mbappe cũng tỏa sáng tại Champions League với 5 bàn thắng trong 7 lần ra sân.

Copa America 2019 tăng số đội lên thành 16

Tờ Globo (Brazil) thông báo rằng CONMEBOL (Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ) chấp thuận tăng số lượng các đội tham dự Copa America 2019 lên con số 16 do chủ nhà Brazil đề xuất. Thay vì 12 đội như những kỳ Copa America trước, lần này sẽ có 10 đội tuyển Nam Mỹ tham gia tranh tài với 6 đội tuyển khách mời. Hiện vẫn chưa xác định được danh tính 6 đội tuyển khách mời này. Tuy nhiên theo Globo, các đội tuyển khách mời có thể sẽ có Pháp, Italy, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Đức.

Wenger không bán Sanchez cho các đội bóng Anh

HLV Arsenal, Arsene Wenger tuyên bố ông sẽ không cho phép Alexis Sanchez chuyển đến bất cứ CLB nào khác ở Premier League. “Tôi không nghĩ bạn sẽ bán cậu ấy cho bất cứ CLB nào khác ở Premier League. Đó là điều chắc chắn. Tại sao lại thế? Tại vì nếu bạn muốn mình mạnh mẽ nhất có thể, bạn không thể tăng cường sức mạnh cho các đội bóng khác”.

Xem video Chelsea 4-2 Southampton:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.