Thể thao

Tin bóng đá tối 26/5: UEFA hành động bất ngờ ở chung kết C1

26/05/2017, 21:39

UEFA hành động bất ngờ ở chung kết Champions League, Ronaldo hoãn đến London vì sợ khủng bố là những tin chính.

Cardiff-National-Stadium-of-Wales-top-view

UEFA hành động bất ngờ ở chung kết Champions League

ĐT Argentina có HLV mới

CLB Sevilla vừa xác nhận HLV Jorge Sampaoli sẽ chia tay đội bóng để chính thức ký hợp đồng với ĐT Argentina vào ngày 1/6 tới đây. Đội bóng này cho biết thời gian qua họ và LĐBĐ Argentina đã nhiều lần thương thảo và quyết định để Jorge Sampaoli ra đi. Cựu HLV của ĐT Chile sẽ không nhận được bất cứ khoản tiền đền bù nào từ Sevilla cho số năm hợp đồng còn lại.

Rooney trở lại Everton

Tờ Daily Mail cho biết, dù nhận được lời chèo kéo từ một đội bóng Trung Quốc với mức lương 25 triệu bảng/mùa nhưng Wayne Rooney đã quyết định trở lại đội bóng cũ Everton vào hè này do anh không còn được trọng dụng ở MU.

Ronaldo hoãn đến London vì sợ khủng bố

Nhãn hàng SIXPAD vừa ra thông báo cho biết Ronaldo sẽ không đến London trong tuần này như dự kiến để quảng bá máy tập làm săn chắc cơ toàn thân của hãng vì lo ngại tình trạng mất an ninh sau vụ khủng bố ở Manchester.

Đóng mái sân trận chung kết Champions League

Cũng liên quan đến khủng bố, UEFA khẳng định, mái SVĐ Quốc gia (xứ Wales) sẽ được đóng trong thời gian diễn ra trận chung kết Champions League 2016/17 giữa Juventus và Real Madrid vì lý do an ninh.

Fellaini thề trung thành với Mourinho

Marouane Fellaini lên tiếng bày tỏ nguyện vọng được gắn bó tương lai với MU và sẽ làm tất cả những gì có thể vì Mourinho: “Tôi muốn ở lại MU, tôi sẵn sàng bẻ gãy chân mình vì Jose Mourinho nếu cần thiết. Tôi sẵn sàng thi đấu ngay cả khi đau”.

Zabaleta chính thức có bến đỗ mới

Ngay sau khi Man City tuyên bố chia tay Pablo Zabaleta sau khi hết hạn hợp đồng, hậu vệ này đăng đàn xác nhận đã là người của West Ham United. Zabaleta cho biết anh từ chối rất nhiều lời mời chào từ Italia, Tây Ban Nha và một số đội bóng ở Anh để đến West Ham, theo dạng chuyển nhượng tự do.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.