Quốc tế

Tin bóng đá tối 26/6: Messi lại trốn thuế; Mourinho nhận tin sốc

26/06/2017, 21:14

Messi lại trốn thuế; Mourinho nhận tin sốc; Con trai Zidane được cho mượn là những tin bóng đá nóng nhất tối 26/6.

Messi

Messi lại bị tố trốn thuế

Tin bóng đá tối 26/6

Thái Lan phản đối “luật rừng” của Malaysia

HLV trưởng ĐT U22 Thái Lan - Worrawoot Srimaka mới đây đã có những phản ứng trước điều luật được quyền chọn bảng đầu của chủ nhà Malaysia tại SEA Games 29 sắp tới. “Tôi nghĩ rằng chỉ có SEA Games mới xuất hiện những việc như thế này, chứ chẳng nơi nào trên thế giới diễn ra điều tương tự. Ngoài ra, bóng đá cũng không phải là môn duy nhất Malaysia muốn vô địch trên sân nhà. Chúng tôi không muốn tập trung nhiều vào vấn đề này, còn mục tiêu của Thái Lan vẫn là bảo vệ thành công danh hiệu vô địch SEA Games”, ông Srimaka chia sẻ.

Con trai Zidane được cho mượn

Mặc dù có cha là Zinedine Zidane đang dẫn dắt đội 1 của Real Madrid nhưng điều đó không có nghĩa là Enzo Zidane được ưu ái đưa lên đội 1. Tờ Marca cho biết, trong tuần này, Real Madrid và Alaves sẽ hoàn tất việc ký hợp đồng, nhất là khi đội bóng xứ Basque cần gấp rút ổn định nhân sự sau khi Luis Zubeldia lên thay Mauricio Pellegrino trên ghế HLV.

Messi lại bị tố trốn thuế

Quỹ từ thiện trẻ em mang tên ngôi sao người Argentina (The Leo Messi Foundation) đã bị cáo buộc trốn thuế hàng chục triệu euro. Tờ ABC (Tây Ban Nha) khẳng định quỹ từ thiện trên đã tạo vỏ bọc để che giấu nguồn thu nhập lên tới hơn 10 triệu euro từ các nhà tài trợ chưa được công bố. Điều đó có nghĩa là người ta không thể xác định được số tiền trên có được dùng vào các dự án xã hội của trẻ em do quỹ từ thiện này thực hiện hay không. ABC cho biết quỹ từ thiện của Messi đã che giấu phần lớn các nguồn thu nhập từ năm 2007 đến 2015.

Ibra sang Atletico

Theo trang Diario Sport, Atletico Madrid đang xem xét khả năng chiêu mộ Zlatan Ibrahimovic theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng Giêng năm sau. HLV Diego Simeone tin rằng tiền đạo 35 tuổi người Thụy Điển vẫn đủ sức để thi đấu cho Atletico Madrid. Ibrahimovic đang là cầu thủ tự do sau khi kết thúc hợp đồng với Man United vào mùa Hè này. Anh đang trong quá trình hồi phục và chỉ có thể trở lại thi đấu vào đầu năm sau. Atletico Madrid sẽ là bến đỗ hứa hẹn hơn với Ibrahimovic so với LA Galaxy, đội bóng cũng đã liên hệ với cựu tiền đạo của Man United.

Cha HLV Mourinho qua đời

Trên trang mạng cá nhân, HLV Jose Mourinho đã vĩnh biệt người cha yêu dấu của mình bằng tấm hình đen trắng lưu giữ kỷ niệm của hai người. Báo giới Bồ Đào Nha đưa tin, cha của Mourinho qua đời vì bệnh phổi. Ông phải nhập viện cách đây vài tháng, HLV Mourinho thường xuyên đi lại giữa Anh và Bồ Đào Nha để chăm sóc cha. Theo thông báo từ Bồ Đào Nha, tang lễ của ông Jose Manuel Mourinho Felix sẽ được tổ chức vào thứ năm, ngày 29/6.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.