Trong nước

Tin bóng đá tối 26/8: Lộ người thay Hữu Thắng; Ronaldo không rời Real

26/08/2017, 20:47
image

Lộ người thay Hữu Thắng; Ronaldo không rời Real; Bầu Đức không bỏ bóng đá là những tin bóng đá nóng nhất tối 26/8.

hlv-lu-dinh-tuan

Ông Lư Đình Tuấn có thể làm HLV tạm quyền ĐTQG

Tin bóng đá tối 26/8

Bầu Đức không bỏ bóng đá

Về tuyên bố sẽ rút khỏi VFF sau thất bại của U22 Việt Nam, bầu Đức xác nhận: “Cái này tôi đã nói từ lâu rồi mà, tôi sẽ từ chức Phó chủ tịch VFF nếu Việt Nam không giành được huy chương vàng SEA Games 29, tôi không bao giờ nuốt lời. Nhưng tôi đang công tác ở nước ngoài, khi nào về thì mới chính thức chuyện đó. Nhưng tôi sẽ tiếp tục đầu tư cho bóng đá. Tôi rút khỏi Liên đoàn bóng đá chứ không phải từ bỏ bóng đá, đó là hai chuyện hoàn toàn khác nhau. Tôi khẳng định đội bóng HAGL vẫn tồn tại, Học viện bóng đá HAGL vẫn phát triển, tôi sẽ tiếp tục đào tạo cầu thủ và cống hiến cho bóng đá Việt Nam”.

Lộ người thay Hữu Thắng

Sau thất bại của U22 Việt Nam trước Thái Lan, HLV Hữu Thắng đã từ chức. Người thay vị thuyền trưởng xứ Nghệ là ai vẫn chưa rõ nhưng nhiều nguồn tin tiết lộ trợ lý Lư Đình Tuấn sẽ lên nắm quyền tạm thời. Ngày 30/8, ĐTVN sẽ hội quân trở lại để chuẩn bị cho trận đấu với Campuchia vào ngày 5/9 tại vòng loại Asian Cup 2019.

HLV Zidane phủ nhận việc Ronaldo rời Real

Gần đây tờ El Pais (Tây Ban Nha) khẳng định rằng Cristiano Ronaldo đã quyết định rời Real Madrid trước khi TTCN mùa Hè đóng cửa. Nhưng HLV Zinedine Zidane đã lập tức bác bỏ thông tin này. “Tôi chưa bao giờ nghỉ tới đội hình mà thiếu vắng Cristiano Ronaldo. Đây là CLB của cậu ấy. Ronaldo hài lòng với mọi thứ mà cậu ấy có ở đây. Đó là điều không phải hoài nghi”.

Ibra đặt cược cho McGregor

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tin rằng nhà vô địch UFC Conor McGregor sẽ đánh bại Floyd Mayweather trong trận đấu đình đám sắp tới ở Las Vegas. Bản thân Ibrahimovic cũng là người biết võ thuật và anh đã đặt niềm tin ở McGregor. “McGregor là Ibrahimovic trong làng võ thuật. Và tôi chính là McGregor trong bóng đá. Tôi thấy anh ta rất tự tin. McGregor sẽ giành chiến thắng, vì anh ta tin vào chính bản thân mình, giống như tôi. McGregor có sức mạnh và có thể hạ gục đối thủ bằng cú ra đòn từ mọi góc độ”.

Nainggolan tuyên bố giã từ ĐT Bỉ

Radja Nainggolan là 1 trong những tài năng sáng giá nhất mà bóng đá Bỉ hiện có. Tuy vậy, trong danh sách triệu tập mới được HLV Roberto Martinez công bố, tiền vệ của Roma lại không có tên. Bởi vậy, khi chia sẻ trên tờ Nieuwsblad, Nainggolan tỏ ra vô cùng tức giận. Anh thậm chí còn lên tiếng khẳng định sẽ từ giã sự nghiệp quốc tế cùng ĐT Bỉ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.