Quốc tế

Tin bóng đá tối 26/9: Hữu Thắng “Nam tiến”; Xuân Trường lập đại công

26/09/2017, 21:10

Hữu Thắng “Nam tiến”; Xuân Trường lập đại công; Juventus nhận tin sốc là những tin bóng đá nóng nhất tối 26/9.

hlv-huu-thang

HLV Nguyễn Hữu Thắng

Hữu Thắng “Nam tiến”

Giới truyền thông nước nhà đưa tin, HLV Hữu Thắng sẽ trở lại cầm quân tại V.League 2018 sau khi chia tay ĐT Việt Nam bởi thất bại của ĐT U22 tại SEA Games 29. Nhiều khả năng, vị thuyền trưởng người Hà Tĩnh sẽ dẫn dắt CLB TP.HCM hoặc HAGL.

Xuân Trường đá chính, Gangwon hạ Incheon

Sau khi bình phục chấn thương, Xuân Trường đã được trao cơ hội trong trận đấu Gangwon FC gặp Incheon United thuộc vòng 16 R.League. Trường "híp" góp công lớn giúp Gangwon FC đánh bại đội bóng cũ với tỷ số 3-1. Cụ thể, Xuân Trường đã đóng góp với 2 pha kiến tạo để đồng đội lập công.

Juventus nhận tin sốc

Theo ESPN, chủ tịch của Juventus, ông Andrea Agnelli cùng 3 quan chức khác đã bị cấm hoạt động bóng đá một năm vì đã bán vé cho hội CĐV có liên quan đến mafia. Bên cạnh đó, ông Agnelli phải nột phạt 20.000 euro còn Juventus phải nộp phạt 300.000 euro vì rắc rối trên.

Alonso muốn theo nghiệp cầm quân

Cựu danh thủ Xabi Alonso cho biết, hiện anh đang theo học khóa huấn luyện để tiến gần hơn tới ước mơ trở thành HLV. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Alonso từng giành được rất nhiều danh hiệu ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG. Đáng chú ý, anh từng cùng ĐT Tây Ban Nha lên ngôi vô địch ở EURO 2008, EURO 2012 và World Cup 2010.

Lukaku “gia sư” cho đàn em

Theo tiết lộ của tờ The Sun, tiền đạo tân bình Romelu Lukaku của MU thường nán lại sau giờ tập để giúp 2 chân sút Marcus Rashford và Anthony Martial hoàn thiện các kỹ năng dứt điểm. Cho dù bị đánh giá khá thấp ở khả năng đỡ và chuyền bóng nhưng ngược lại, tuyển thủ Bỉ cũng được công nhận có kỹ năng dứt điểm rất toàn diện. Anh có thể sút tốt bằng 2 chân cũng như đánh đầu rất hay.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.