Thể thao

Tin bóng đá tối 2/7: Rooney từ chối 10 triệu bảng, đòi 30 triệu

02/07/2017, 21:37

Rooney từ chối 10 triệu bảng, đòi 30 triệu, tượng của Suarez bị đập phá là những tin chính đáng chú ý.

Rooney-TQ

Rooney từ chối 10 triệu bảng, đòi 30 triệu mới chia tay MU

Rooney từ chối 10 triệu bảng, đòi 30 triệu

Mới đây MU đã đề nghị Rooney nhận 10 triệu bảng để hủy hợp đồng còn đến năm 2019 của tiền đạo này. Tuy nhiên Wayne Rooney nhất quyết đòi đền bù 30 triệu bảng mới chấp nhận rời Old Trafford. Rooney đang hưởng mức lương 300.000 bảng/tuần.

Tượng của Suarez bị đập phá

Một người đàn ông say xỉn mới đây đã đạp đổ tượng Luis Suarez ở quê nhà Salto (Uruguay). Kẻ phá hoại còn để lại thông điệp: "Tôi đang dự đám cưới của Messi và sẽ sớm quay trở lại". Ngay lập tức, hắn đã bị cảnh sát bắt giữ và buộc phải chi tiền để giải quyết hậu quả do mình gây ra.

Sanches phải xin lỗi vì khoe tiền thưởng thô thiển

Renato Sanches vừa trở về từ VCK U21 châu Âu cùng U21 Bồ Đào Nha. Anh đã tung lên mạng clip trong đó đang nhoay nhoáy đếm một xấp tiền, xoè xấp tiền nói trên úp lên khuôn mặt hí hửng. Đây được cho là phần ít trong số tiền thưởng nhận được từ việc tham dự giải đấu này. Hành động này của Sanches đã bị chỉ trích dữ dội và tiền vệ của Bayern Munich đã phải xin lỗi.

Liverpool cần thêm tiền đạo

Huyền thoại một thời của Liverpool, John Aldridge cho rằng HLV Jurgen Klopp cần phải mua thêm tiền đạo. “Có thêm Mohamed Salah, Liverpool sẽ có những lựa chọn tấn công tuyệt vời từ hàng tiền vệ nhưng họ vẫn cần tìm giải pháp cho khâu dứt điểm. Những nhân tố hiện tại không phải là câu trả lời ”, ông nói.

Pepe quay lưng với PSG, chọn Besiktas

Tờ Marca đưa tin, bất chấp việc đã đến Paris kiểm tra sức khỏe, Pepe và PSG đã cắt đứt các cuộc nói chuyện và sau khi kết thúc Confederations Cup, anh sẽ tới Thổ Nhĩ Kỳ để gia nhập Besiktas.

Kane quỳ gối cầu hôn lãng mạn khiến bạn gái bật khóc

Vào hôm qua, Harry Kane đã khiến bạn gái Kate Goodland bất ngờ phát khóc khi tiền đạo Tottenham bất ngờ quỳ gối, trao nhẫn cầu hôn cô. Người đẹp này không lưỡng lự nhận lời cầu hôn của tiền đạo người Anh.

img

U15 Việt Nam bổ sung lực lượng, quyết vào bán kết U15 ĐNA

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.