Quốc tế

Tin bóng đá tối 27/10: Bầu Đức phát biểu sốc; MU nhận tin vui

27/10/2017, 21:09

Bầu Đức phát biểu sốc; MU nhận tin vui; Zidane khiêm tốn là những tin bóng đá nóng nhất tối 27/10.

bau-duc

Tin bóng đá tối 27/10: Bầu Đức phát biểu sốc; MU nhận tin vui

Bầu Đức phát biểu sốc

“Vô địch V-League thì dễ dàng lắm, các CLB chỉ cần bạo chi, ngoại binh ngon, chất lượng, thế là vô địch thôi. Một ông ngoại binh bằng đến 4-5 cầu thủ Việt mà thì hỏi sao mà không đá hay được chứ. Như Hà Nội ấy, tây của họ ngon như thế thì đá không hay, không có cơ hội vô địch V-League sao được chứ?”, bầu Đức phát biểu.

MU nhận tin cực vui

Tottenham xác nhận sẽ không có sự phục vụ của Harry Kane cho trận đấu với Manchester United tại Premier League vào ngày mai (27/10). Cầu thủ 24 tuổi đã gặp vấn đề trong trận đấu với Liverpool tuần trước, và sau quá trình chụp chiếu, Kane được xác định gặp chấn thương gân khoeo ở chân trái. Đây là thông tin cực vui với MU bởi Kane là tiền đạo xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh từ đầu mùa với 8 lần lập công.

Việt Nam có thể bị Campuchia vượt mặt

HLV Lê Thụy Hải khẳng định, bóng đá Việt Nam sẽ sớm bị Campuchia vượt mặt nếu không chịu thay đổi. “Bóng đá Campuchia thời gian qua phát triển trông thấy. Đó là tất yếu khi họ dồn sức tập trung và có kế hoạch đúng đắn. Tất nhiên, nếu chúng ta cũng dồn sức và làm đúng thì còn phát triển mạnh mẽ hơn họ. Thực tế là gần đây bóng đá trẻ của chúng ta cũng có thành tích tốt, lọt vào VCK U20 World Cup chẳng hạn. Nhưng về cách làm, chúng ta chưa có sự đột phá. Nếu chúng ta không thay đổi cách làm để đột phá hơn, chuyện bị Campuchia bắt kịp hoặc vượt qua là có thể, thậm chí là sẽ nhanh thôi chứ không phải muộn đâu”.

Zidane khiêm tốn

HLV Zinedine Zidane thừa nhận, ông rất hạnh phúc khi cùng Real Madrid nhận được nhiều danh hiệu danh giá. Tuy nhiên, Zizou khẳng định, ông không phải là nhà cầm quân giỏi nhất thế giới. Mới đây, vị thuyền trưởng người Pháp đã vượt qua những ứng cử viên nặng ký khác để giành giải HLV xuất sắc nhất năm tại The Best FIFA Football Awards.

Trận Girona – Real có thể bị hoãn

Theo lực lượng an ninh, nếu xứ Catalan tuyên bố độc lập trong một hoặc hai ngày tới trận đấu giữa Girona và Real có thể bị hoãn vì lí do an ninh. Dù vậy, Real Madrid vẫn hành quân đến xứ Catalan gặp Girona như kế hoạch (29/10).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.