Quốc tế

Tin bóng đá tối 27/12: Mr Park lại tung chiêu; Công Phượng “tưởng bở”

27/12/2017, 20:37
image

Mr Park tung chiêu; Công Phượng “tưởng bở”; Mourinho bị đá xoáy là những tin bóng đá nóng nhất tối 27/12.

park-hang-seo2

Tin bóng đá tối 27/12: Mr Park tung chiêu; Công Phượng “tưởng bở”

U23 Việt Nam chốt danh sách vào phút chót

HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á 2018 trước khi giải đấu khởi tranh 1 ngày (tức 8/1/2018 – PV). Trước đó, ông sẽ đem 28 cầu thủ sang Trung Quốc tập huấn trước khi rút gọn danh sách. HLV Park Hang Seo muốn các tuyển thủ nỗ lực tới ngày cuối cùng cho một vị trí chính thức. Bên cạnh đó, những chấn thương cũng là vấn đề khiến ông Park cẩn thận tối đa trong việc này.

Kante xuất sắc nhất nước Pháp 2017

Theo kết quả bầu chọn được công bố, N’Golo Kante là cầu thủ người Pháp xuất sắc nhất năm 2017. Tiền vệ phòng ngự của Chelsea nhận được nhiều hơn Kylian Mbappe (PSG) 5 phiếu bầu trong khi Karim Benzema xếp thứ 3 trong cuộc bầu chọn này.

Mourinho bị đá xoáy

Mới đây, Jose Mourinho đã lên tiếng khi cho rằng 300 triệu bảng ông bỏ ra để mua sắm là chưa đủ và ngay lập tức bị người đồng nghiệp Arsene Wenger “đá xoáy”. “Tôi đã luôn ở vào hoàn cảnh đó suốt 21 năm qua nên giờ sẽ không bắt đầu than vãn. Lúc nào cũng có ít nhất một đội, mà đôi khi là bốn đội giàu có hơn, nên tôi đã học cách làm quen với điều đó”.

Conte khích tướng học trò

HLV Antonio Conte vừa buông lời thách thức cậu học trò Cesar Azpilicueta ghi bàn trong những trận đấu tiếp theo của Chelsea. Mùa giải này, hậu vệ người Tây Ban Nha đã có 6 pha kiến tạo và ghi được 2 bàn thắng sau 26 lần ra sân ở tất cả các mặt trận.

Kompany cảnh báo Man City

Trung vệ Vincent Kompany vừa lên tiếng cảnh báo các cầu thủ Man City phải thật tỉnh táo và không được tự mãn về những chiến thắng vang dội mà họ đạt được thời gian gần đây. Sau 19 vòng đấu, “The Citizens” đang vững chân ở vị trí số 1 BXH Premier League và có được 55 điểm, hơn đội nhì bảng M.U 12 điểm (M.U đá nhiều hơn 1 trận).

Công Phượng tưởng bở

CLB Chiangrai United từng chi 50 triệu baht (khoảng 31 tỷ đồng) để mua hậu vệ Tanaboon Kerasat từ Muangthong United, lập kỷ lục về giá trị chuyển nhượng cho một cầu thủ nội tại Thái Lan. Trước đó, hậu vệ Theerathon Bunmathan chuyển từ Buriram United tới Muangthong United với giá 30 triệu baht (khoảng 18 tỷ đồng). Chính bởi vậy, thông tin Công Phượng được một CLB tại Thái Lan định giá 70 tỷ đồng là chưa có cơ sở. Với số tiền đó, họ có thể mua được ít nhất 2 tuyển thủ quốc gia Thái Lan hoặc đầu tư cho ngoại binh.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.