Thể thao

Tin bóng đá tối 27/5: Xong tương lai Wenger trước chung kết Cúp FA!

27/05/2017, 21:37

Xong tương lai Wenger trước chung kết Cúp FA, Conte sẽ nhận lương mới cực khủng là những tin chính tối nay.

Conte-Wenger

Xong tương lai Wenger trước chung kết Cúp FA

Wenger ở lại Arsenal bất chấp kết quả ở Cúp FA

Truyền thông Anh cho biết HLV Wenger sẽ gia hạn hợp đồng 2 năm với Arsenal bất chấp kết quả của trận chung kết FA Cup diễn ra đêm nay. Quyết định chính thức về tương lai của HLV Wenger sẽ được đưa ra vào tuần tới sau cuộc họp hội đồng của CLB.

Vượt mặt Kante, Kane xuất sắc nhất mùa

Tiền đạo Harry Kane của Tottenham vừa về nhất ở cuộc bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa 2016/17 từ người hâm mộ do Sky Sports công bố.

Kane nhận được 16.378 phiếu bầu trong tổng số hơn 49.000 lượt bình chọn. Tiền vệ N"Golo Kante của Chelsea chỉ nhận được 13.515 phiếu bầu trong khi Hazard đứng thứ 3 với 8.441 phiếu.

Arsenal muốn có Hazard em

Báo chí Đức cho biết, Arsenal đã cử người đàm phán với Mochengladbach để chiêu mộ tiền vệ Thorgan Hazard. Hiện đội bóng Đức muốn thu về 30 triệu euro ở thương vụ này.

Cahill suýt đến Arsenal

Trung vệ Gary Cahill vừa tiết lộ rằng anh suýt chút nữa cập bến Arsenal thay vì Chelsea. Cả Chelsea và Arsenal cùng theo đuổi cầu thủ này nhưng cuối cùng “Pháo thủ” đã rút lui vì không chấp nhận đòi hỏi của Bolton.

Luis Suarez chấn thương

Barcelona xác nhận tiền đạo Luis Suarez sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tuần vì chấn thương trong buổi tập. Dẫu sao chân sút người Uruguay cũng không thể góp mặt ở trận chung kết Cúp Nhà vua gặp Alaves vì án treo giò.

Conte sẽ nhận lương mới cực khủng

Báo chí Anh cho biết, ông chủ Abramovic chuẩn bị nâng lương cho HLV Conte sau thành công của nhà cầm quân này với Chelsea và để Inter đang tìm mọi cách để lôi kéo ông trở lại Italia. Sau trận chung kết Cúp FA, Conte sẽ ký vào bản hợp đồng mới tới năm 2021 với mức lương được nâng lên 9,6 triệu bảng/năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.