Quốc tế

Tin bóng đá tối 27/6: Conte lại dọa chia tay; Pep bị cảnh báo

27/06/2017, 21:23

Conte lại dọa chia tay; Pep bị cảnh báo; HAGL lý giải việc chia tay Arsenal...

HLV-Conte

HLV Conte lại dọa bỏ Chelsea

Tin bóng đá tối 27/6

HAGL lý giải việc chia tay Arsenal

“Việc hợp tác với một thương hiệu lớn, có tầm ảnh hưởng như Arsenal là điều rất tốt cho CLB và thực sự, không ai muốn sự chia tay này. Phía HAGL cũng không bao giờ muốn. Tuy nhiên, vì chiến lược của đối tác thay đổi, chúng tôi phải tôn trọng, phải tuân thủ”, ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá HAGL lý giải việc chia tay Arsenal.

Fan cuồng Man City cảnh báo Pep

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã nhận được lời cảnh báo từ Liam Gallagher - trụ cột một thời của ban nhạc Oasis và là fan cuồng của Man City. "Pep sẽ buộc phải giành danh hiệu vào mùa giải tới, hoặc bằng không ông ấy sẽ bị sa thải. Man City không chỉ phải chơi tốt tại Premier League mà còn cần cải thiện ở Champions League", Gallagher cảnh báo Pep trong buổi phỏng vấn trên tạp chí So Foot.

Sanchez không bị phân tâm

HLV ĐT Chile, Juan Antonio Pizzi khẳng định Alexis Sanchez không hề bị phân tâm vì các tin đồn liên quan đến tương lai ở Arsenal. Hiện tại, tiền đạo này đang tập trung giúp Chile thi đấu ở Confed Cup 2017. Vào ngày 1/7 tới, Chile sẽ đối đầu Bồ Đào Nha tại bán kết giải đấu trên đất Nga.

Sao MU hạ quyết tâm

Tiền vệ Henrikh Mikhitaryan tiết lộ Man United sẽ “chiến đấu cho danh hiệu” vào mùa giải tới sau khi hoàn thành các mục tiêu trong mùa giải 2016-2017. Trên trang chủ của CLB, Mkhitaryan chia sẻ: “Champions League là nơi dành cho Man United và chúng tôi rất vui khi được trở lại giải đấu này. Mùa giải tới, chúng tôi chắn chắc muốn chiến đấu cho những danh hiệu. Đối với Siêu cúp châu Âu, sẽ là một trận đấu tuyệt vời khi chạm trán Real Madrid”.

HLV Conte lại dọa chia tay Chelsea

Tờ Yahoo Sport đưa tin, HLV Antonio Conte dọa sẽ chia tay Chelsea nếu như CLB không ủng hộ kế hoạch chuyển nhượng ở mùa Hè này của ông. Được biết, vị thuyền trưởng người Italia muốn đưa về sân Stamford Bridge một tiền đạo và một trung vệ đẳng cấp thế giới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.