Quốc tế

Tin bóng đá tối 27/8: Lộ danh sách ĐTVN; Coutinho ra điều kiện “dị”

27/08/2017, 22:00
image

Lộ danh sách ĐTVN; Coutinho ra điều kiện “dị”; Ronaldo ca ngợi Neymar là những tin bóng đá nóng nhất tối 27/8.

mac-hong-quan

Mạc Hồng Quân trở lại ĐTVN?

Tin bóng đá tối 27/8

Lộ danh sách ĐTVN

VFF mới thông báo bổ nhiệm HLV Mai Đức Chung vào ghế HLV trưởng ĐTVN thay HLV Hữu Thắng. Tuy nhiên, gần như ngay lập tức một số trang tin đã hé lộ danh sách tập trung ĐTVN chuẩn bị cho trận gặp Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019 (5/9). Đáng chú ý là sự trở lại của tiền đạo Việt Kiều Mạc Hồng Quân, người vắng mặt hơn một năm qua kể từ khi HLV Hữu Thắng thay HLV Miura. Một số cái tên đáng chú ý khác cũng góp mặt như: Lê Văn Thắng, Nghiêm Xuân Tú, Quế Ngọc Hải, Văn Quyết, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... Hiện VFF vẫn chưa có bình luận nào về thông tin này.

Coutinho ra điều kiện “dị”

Theo tờ Mirror, Philippe Coutinho sẵn sàng ở lại sân Anfield thêm 1 năm nữa cùng với Liverpool, với điều kiện anh sẽ không ký hợp đồng gia hạn với The Kop, và được phép ra đi sau khi mùa giải kết thúc. Hiện tại, tiền vệ người Brazil đang là mục tiêu săn đón số 1 của Barcelona, trong thời điểm Neymar ra đi và để lại một khoảng trống quá lớn trong đội hình của đội bóng xứ Catalunya.

Ronaldo ca ngợi Neymar

“Marco Asensio, Neymar, Kylian Mbappe, Ousmane Dembele, Eden Hazard, Marcus Rashford, và một vài cầu thủ nữa, đều là những cầu thủ vô cùng xuất sắc. Tất cả họ thể trở thành cầu thủ bóng đá hay nhất thế giới trong tương lai không xa. Đặc biệt là Neymar. Chỉ vài năm nữa thôi, cậu ấy sẽ thâu tóm mọi danh hiệu cá nhân”, Ronaldo nói.

Real nhận Cúp muộn

Phải đến đêm nay, trước trận tiếp Valencia, Real Madrid mới chính thức được nhận Cúp vô địch La Liga mùa giải 2016/17. Lý do là ở vòng cuối cùng, họ vẫn đua tranh với Barcelona và đăng quang trên sân La Rosaleda của Malaga, nên phải chờ đến 98 ngày mới được nhận Cúp.

Buffon lên án VAR

Sau trận thắng 4-2 trên sân Genoa, thủ môn Gianluigi Buffon của Juventus tỏ ra rất thất vọng với VAR – hệ thống video hỗ trợ trọng tài. “Bạn cứ nói VAR sẽ giúp làm sáng tỏ những sai lầm, nhưng giờ người ta dùng để xem lại ngón chân có thò ra hay ngón tay có chạm vào đối phương hay không. Đó không còn là bóng đá nữa mà dành cho môn bóng nước”. Sau 2 trận ở Serie A, Juventus liên quan đến 2 tình huống penalty được quyết định sau khi VAR được sử dụng – 1 lần được, 1 lần bị.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.