Quốc tế

Tin bóng đá tối 27/9: ĐTVN nhận “đòn gió”; Bầu Hiển làm sếp VFF?

27/09/2017, 21:30

ĐTVN nhận “đòn gió”; Bầu Hiển làm sếp VFF; Người cũ trù ẻo MU là những tin bóng đá nóng nhất tối 27/9.

dtvn

HLV Campuchia ca ngợi ĐTVN

HLV Lê Thụy Hải ủng hộ bầu Hiển làm Chủ tịch VFF

Đại hội nhiệm kỳ VIII LĐBĐ Việt Nam (VFF) dự kiến được tổ chức vào tháng 3/2018 để bầu ra BCH và bộ phận lãnh đạo mới. Hiện đang có rất nhiều ý kiến bàn luận về việc ai sẽ là tân Chủ tịch VFF. Nói về thông tin này, HLV Lê Thụy Hải cho rằng ông bầu Đỗ Quang Hiển rất hợp với chức vụ này.

ĐTVN nhận “đòn gió”

HLV Leonardo Vitorino của ĐT Campuchia cho rằng, các cầu thủ Việt Nam và Thái Lan có trình độ khá tương đồng. “Họ rất nhanh nhẹn, kỹ thuật tốt, chơi ở giải vô địch quốc gia mạnh và có nhiều kinh nghiệm thi đấu. Năm ngoái, tôi làm HLV trưởng CLB Lanexang United (Lào), có cơ hội thi đấu với CLB SHB Đà Nẵng tại Mekong Cup và nhận thấy rõ cầu thủ Việt Nam có trình độ cao”.

Người cũ trù ẻo MU

“Tôi nghĩ trước hết Man United cần tập trung chinh phục Premier League đã rồi mới nghĩ đến Champions League. Đội bóng đang trong quá trình xây dựng lại nên cần phải thực tế. Không thể đặt mục tiêu quá cao ở Champions League ngay mùa giải này được. Tôi không nghĩ Man United có thể vào đến bán kết Champions League mùa này”, cựu trung vệ MU Rio Ferdinand đánh giá.

Zidane hài lòng với Bale

HLV Zinedine Zidane thừa nhận, ông rất hài lòng với màn trình diễn của tiền vệ Gareth Bale trong trận Real Madrid gặp Dortmund hồi rạng sáng nay. Tuyển thủ xứ Wales đã có pha vô lê thành bàn và đóng góp một đường kiến tạo trong chiến thắng 3-1 tại sân Signal Iduna Park. Trước đó, Bale đã liên tục bị các CĐV “Kền kền trắng” la ó và chỉ trích vì có phong độ kém cỏi kể từ cuối mùa giải trước.

Kane vô đối ở Ngoại hạng Anh

Kể từ đầu năm 2017 đến nay, tiền đạo Harry Kane đã ghi được 34 bàn thắng sau 30 lần ra sân trên mọi mặt trận cho Tottenham. Đáng chú ý, có 6 lần anh lập hat-trick. Trong số những cầu thủ đang chơi bóng tại Premier League, Kane là chân sút hiệu quả nhất. Xếp sau anh là Sergio Aguero (Man City, 24 bàn) và Romelu Lukaku (Everton, MU, 24 bàn).

Xem vídeo:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.