Quốc tế

Tin bóng đá tối 2/8: Bom tấn MU bị chê; Vụ Neymar có biến

02/08/2017, 21:10
image

Bom tấn MU bị trù ẻo; Vụ Neymar có biến; Morata chưa đủ sức thay Costa...

lukaku-back

Lukaku, tân binh trị giá 75 triệu bảng của MU

Tin bóng đá tối 2/8

Bom tấn MU bị trù ẻo

Romelu Lukaku gia nhập MU với bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng từ Everton và hứa hẹn sẽ đem đến làn gió mới cho hàng công Quỷ đỏ. Tuy nhiên, bình luận viên đài BBC Jon Champion vẫn hoài nghi về khả năng chơi bóng ở đấu trường đỉnh cao của ngôi sao người Bỉ. "Tôi không thực sự bị thuyết phục rằng với Lukaku, MU đã sở hữu tiền đạo tốt nhất. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ phải chật vật khi đối đầu với những đội bóng lớn ở những trận cầu lớn", Jon Champion nói với ESPN.

Barca chấp nhận đàm phán với PSG

Theo thông tin được tờ SPORT của Tây Ban Nha công bố, chỉ trong một vào giờ nữa, các đại diện của hai CLB Barcelona và PSG sẽ chính thức đàm phán về thương vụ của tiền đạo Neymar. Trong tuyên bố mà Barcelona đưa ra trước truyền thông và dư luận, họ cho rằng cha con Neymar đã nhất trí với quyết định rời khỏi CLB, và điều này đã được cả hai bên thống nhất trong một buổi họp kín diễn ra tại văn phòng của đội chủ sân Camp Nou.

Vụ Neymar có biến

Một tình tiết mới vừa xuất hiện trong vụ chuyển nhượng Neymar tới PSG. Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha cho biết sẽ không chấp thuận hồ sơ thương vụ Neymar nếu như ngôi sao Brazil rời Barca để gia nhập PSG bằng cách giải phóng hợp đồng. Lý do LFP đưa ra là khả năng vi phạm luật công bằng tài chính trong thương vụ này. Tại Tây Ban Nha, mọi hoạt động tài chính diễn ra ở các đội bóng ở Liga đều phải trình hồ sơ lên LFP để xét duyệt.

Liverpool thở phào với chấn thương của Sturridge

Daniel Sturridge đã ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 cho Liverpool trước Bayern Munich ở Audi Cup. Tuy nhiên, sau nỗ lực làm bàn, ngôi sao của "The Kop" dính chấn thương và buộc phải rời sân. Chia sẻ với kênh truyền hình của đội bóng sau đó, Sturridge đã trấn an người hâm mộ. Anh nói: "Tôi nghĩ vấn đề chỉ là hoạt động quá sức thôi. Tôi đã tập luyện rất nhiều và tập trong buổi sáng trước trận đấu. Tôi nghĩ cơ thể tôi chỉ mệt mỏi. Tôi sẽ ổn thôi".

Morata chưa đủ sức thay Costa

Cựu danh thủ Michael Owen cho rằng, tiền đạo tân binh Alvaro Morata chưa đủ tài năng để thay thế đàn anh Diego Costa ở cả Chelsea lẫn ĐT Tây Ban Nha. Thời gian gần đây rộ tin đồn The Blues mua Morata về để thay Costa, người nhiều khả năng sẽ quay về khoác áo Atletico Madrid trong “phiên chợ Đông” 2018.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.