Quốc tế

Tin bóng đá tối 28/10: Wenger quyết vô địch; Đối thủ hâm mộ Mourinho

28/10/2017, 21:35

Wenger quyết vô địch; Đối thủ hâm mộ Mourinho; Kane sánh ngang Ronaldo, Messi là những tin bóng đá nóng nhất tối 28/10.

HLV-Wenger

Tin bóng đá tối 28/10: Wenger quyết vô địch; Đối thủ hâm mộ Mourinho

HLV Klopp muốn gắn bó lâu dài với Liverpool

HLV Jurgen Klopp khẳng định, ông sẽ gắn bó với Liverpool thêm nhiều năm nữa, bất chấp việc “The Kop” đang phải trải qua chuỗi thành tích bết bát. Sau 9 vòng đấu ở Premier League, đội bóng chủ sân Anfield chỉ có được 13 điểm và đứng thứ 9 trên BXH.

Sao Man City hâm mộ Mourinho

Tiền vệ tân binh Bernardo Silva của Man City thừa nhận, anh rất hâm mộ HLV Jose Mourinho, bất chấp việc “Người đặc biệt” đang dẫn dắt đội bóng kình địch M.U. Tuy nhiên, tuyển thủ Bồ Đào Nha tuyên bố anh sẽ cùng các đồng đội đánh bại “Quỷ đỏ” để giành ngôi vô địch Premier League.

Wenger ra điều kiện ra đi

Chia sẻ trước phóng viên, HLV Wenger khẳng định rằng ông khát khao vô địch Premier League và muốn lên ngôi ở giải đấu này trước khi rời khỏi Emirates. Nhà cầm quân người Pháp chịu nhiều sức ép trong những mùa giải gần đây bởi Pháo thủ thường lâm vào cảnh trắng tay.

Kane sánh ngang Ronaldo, Messi

Cựu danh thủ Alan Shearer tin rằng, tiền đạo Harry Kane của Tottenham sẽ tỏa sáng và không kém cạnh 2 siêu sao Cristiano Ronaldo (Real Madrid) và Lionel Messi (Barcelona) nếu được thi đấu thường xuyên tại đấu trường Champions League. Thời gian gần đây, tuyển thủ Anh thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo ĐTQG lẫn cấp độ CLB.

Học trò bảo vệ Conte

“Conte là một HLV giỏi, ông ấy gây ấn tượng với tôi cả về mặt chiến thuật và chế độ tập luyện. Khi bạn luyện tập, bạn cảm thấy mệt mỏi, nhưng phong độ ấn tượng trên sân sẽ khiến bạn thích thú hơn với những buổi tập. Mùa trước, chúng tôi vô địch Premier League và chẳng ai nói về chế độ tập luyện, nhưng mùa này khi chúng tôi khởi đầu không quá tốt họ cho rằng chế độ tập luyện và nguyên nhân chính. Nhưng tôi không đồng ý với quan điểm đó, tôi nghĩ rằng Conte vẫn đang làm tốt nhiệm vụ của mình”, tiền vệ Marcos Alonso chia sẻ.

Mancini muốn dẫn dắt ĐT Italia

Phát biểu trên đài Radio Deejay, HLV của Zenit, Mancini thừa nhận rằng muốn dắt dắt đội tuyển Italia trước khi bước sang tuổi 70. Bên cạnh đó, ông cũng nhận định rằng cuộc đua ở Serie A mùa này có thể sinh biến.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.