Quốc tế

Tin bóng đá tối 28/12: Mourinho được “bảo kê”; Công Vinh chơi trội

28/12/2017, 20:14
image

Mourinho được “bảo kê”; Công Vinh chơi trội; Kane bị bạc đãi là những tin bóng đá nóng nhất tối 28/12.

mourinho

Tin bóng đá tối 28/12: Mourinho được “bảo kê”; Công Vinh chơi trội

Kane bị bạc đãi

Harry Kane là cầu thủ xuất sắc nhất Tottenham, có thành tích ghi bàn trong năm vượt cả 2 siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Tuy vậy, mức thù lao Kane nhận ở Tottenham chỉ ngang với cầu thủ tầm trung ở Premier League. Trong BXH mức lương các cầu thủ Ngoại hạng Anh, Kane chỉ xếp thứ... 35.

Sao Liverpool hầu tòa

Theo BBC Sport, người phát ngôn của cảnh sát địa phương đã lên tiếng xác nhận hậu vệ của Liverpool là Jon Flanagan bị kết tội hành hung và gây rối trật tự công cộng. Vụ việc xảy ra hồi cuối tuần qua, ngay trong dịp Giáng sinh. Cảnh sát thành phố Merseyside đã nhận được thông tin có một vụ ẩu đả đã xảy ra ở trung tâm thành phố Liverpool.

Mourinho được “bảo kê”

Theo lời kể của cựu danh thủ Dwight Yorke, HLV Jose Mourinho vẫn nhận được sự tin tưởng từ phía Sir Alex, ngay cả khi lúc này, MU đang gặp khủng hoảng. Sau 20 vòng đấu, MU đang xếp ở vị trí thứ 2 với 43 điểm, ít hơn 15 điểm so với đội đầu bảng Man City. Ở vòng đấu tới, Quỷ đỏ sẽ đón tiếp Southampton trên sân nhà vào rạng sáng ngày 31/12.

Bom tấn của MU bị chê

Cựu tiền đạo của Chelsea, Tony Cascarino đã gây sốc khi cho rằng Paul Pogba không phải là cầu thủ đẳng cấp thế giới. “MU quả thực không có nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới. De Gea rõ ràng là thủ môn giỏi nhất thế giới. Tôi đánh giá Valencia là một trong số những hậu vệ phải hay nhất ở châu Âu”, Tony Cascarino phát biểu trên tờ The Times.

Công Vinh nổ 2 bom tấn

Theo nguồn tin riêng của Goal.com, gần như 99% thương vụ tưởng như “không thể” này sẽ xảy ra trong những ngày tới đây. Theo đó, trung vệ Ngọc Thịnh của Hải Phòng sẽ trở thành người của CLB TP HCM. Trước đó, quyền chủ tịch Lê Công Vinh cũng đã đạt thỏa thuận mang Phi Sơn về sân Thống Nhất.

4,5 CLB có khả năng vô địch C1

Phát biểu trước báo giới, HLV Pep Guardiola khẳng định Man City không phải ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Champions League mùa này. Thay vào đó, CLB sẽ đua tranh với Real Madrid, Barca, PSG, Juventus.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.