Trong nước

Tin bóng đá tối 28/2: Kiatisak chưa đến HAGL; Wenger từ chối núi tiền

28/02/2017, 21:55

Tin bóng đá tối 28/2: Kiatisak chưa đến HAGL; Wenger từ chối núi tiền.

kiatisak

Tin bóng đá tối 28/2: Kiatisak chưa đến HAGL; Wenger từ chối núi tiền

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay (28/2)

Kiatisak dẫn dắt ĐT Thái Lan thêm 1 năm

Sau một tháng dài thương lượng, cựu tiền đạo 43 tuổi đã đạt thoả thuận kéo dài hợp đồng thêm một năm với Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT). Hợp đồng giữa hai bên được ký kết sau khi FAT ra tối hậu thư cho Kiatisak Senamuang, yêu cầu ông nếu không chấp nhận những điều khoản hợp đồng mới thì phải rời ghế trước ngày 28/2. FAT đồng ý sẽ chi trả 3% số tiền thuế thu nhập mà Kiatisak phải chịu còn công ty đại diện cho cựu danh thủ này sẽ phải trả 7% còn lại. FAT cũng đồng ý điều khoản cho phép Kiatisak tự tìm trợ lý cho ông. Mức lương của Kiatisuk không được tiết lộ. Như vậy, HLV Kiatisak chắc chắn không thể tới dẫn dắt HAGL như đồn đại lâu nay.

Iniesta bênh vực HLV Luis Enrique

Tiền vệ Iniesta khẳng định, anh và các đồng đội ở Barca vẫn hoàn toàn tin tưởng HLV Luis Enrique. “Chúng tôi tin tưởng huấn luyện viên 1000%. Tôi không biết liệu ông ấy có tiếp tục dẫn dắt đội bóng vào mùa sau hay không, nhưng tôi hy vọng ông ấy sẽ cùng đội bóng gặt hái thêm nhiều danh hiệu, giống như trước đây”, Iniesta chia sẻ.

Fabregas không muốn rời Chelsea

Tiền vệ Cesc Fabregas khẳng định, anh rất hạnh phúc khi được khoác áo Chelsea dưới thời HLV Antonio Conte. Chính vì vậy, tuyển thủ Tây Ban Nha không có ý định chia tay “The Blues” để tìm kiếm bến đỗ mới. Hiện Fabregas đang nhận được sự quan tâm của M.U, AC Milan và 1 số CLB Trung Quốc.

Liverpool nhận hung tin

Đội bóng của HLV Juergen Klopp vừa nhận thất bại 1-3 trước Leicester. Một trong những nguyên nhân khiến The Kop thi đấu bạc nhược là do không có sự chỉ huy của đội trưởng Jordan Henderson ở tuyến giữa. Thủ quân người Anh đã gặp phải một chấn thương trong buổi tập trước trận đấu với Leicester.

Man City chốt giá Aguero

Khi Gabriel Jesus tới Etihad, Sergio Aguero đã phải liên tục ngồi dự bị. Anh chỉ được tin tưởng khi Jesus gặp chấn thương. Dẫu vậy, lối chơi của anh không hợp với yêu cầu của Pep Guardiola. Vì thế, nhiều khả năng Aguero sẽ ra đi vào mùa Hè tới. Có nhiều đội bóng đánh tiếng muốn có tiền đạo 28 tuổi, trong đó có Chelsea và Real Madrid. Theo The Sun chia sẻ, đội chủ sân Etihad đã chốt giá 60 triệu bảng cho bất cứ đội bóng nào muốn có sự phục vụ của Sergio Aguero.

Wenger từ chối núi tiền từ Trung Quốc

Theo nguồn tin từ tờ Mirror, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã từ chối mức lương 30 triệu bảng/năm từ 1 đội bóng Trung Quốc với mong muốn được tiếp tục ở lại làm việc tại châu Âu. Hiện tại, có nhiều nguồn tin khẳng định, nhà cầm quân người Pháp sẽ ra đi sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.