Quốc tế

Tin bóng đá tối 28/9: BĐVN cần "hội nghị Diên Hồng"; MU "tan nát"

28/09/2017, 21:03

BĐVN cần hội nghị Diên Hồng; MU “tan nát”; Morata ca ngợi Hazard là những tin bóng đá nóng nhất tối 28/9.

bong-da-viet-nam

Bóng đá Việt Nam cần "hội nghị Diên Hồng"

Bóng đá Việt Nam cần "hội nghị Diên Hồng"

Chiều 28/9, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã làm việc cùng Bộ VH-TT&DL và VFF về những tồn tại của bóng đá Việt Nam. Theo Phó Thủ tướng, Bộ VH,TT&DL cần tổ chức một hội nghị mở rộng để lắng nghe tất cả ý kiến của những người có chuyên môn, tâm huyết đối với bóng đá nước nhà. “Có làm rõ nguyên nhân thực sự khiến người hâm mộ không đến là vì sân bãi không tốt, trình độ cầu thủ chưa cao hay vì bóng đá chưa thực sự lành mạnh, "trong sạch" như dư luận phản ánh. Từ đó mới đưa ra được giải pháp, “phương thuốc", "liệu pháp điều trị” đúng, xử lý tận gốc những vấn đề liên quan đến cầu thủ, trọng tài, DN đầu tư, công tác tổ chức…”.

Phi Sơn không biết được 2 CLB Nhật liên hệ

Tiền vệ Trần Phi Sơn cho biết, hiện tại anh chưa đưa ra bất cứ quyết định nào về việc gia hạn hợp đồng với SLNA hay đến với CLB nào khác. Đồng thời, cầu thủ 25 tuổi cũng khẳng định chuyện 2 CLB Nhật Bản mời mình thử việc là do họ làm việc với lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ chứ bản thân anh không biết gì hết.

HLV Conte phàn nàn về lịch thi đấu

HLV Antonio Conte vừa bày tỏ sự bức xúc với báo chí vì lịch đấu của Premier League cuối tuần này. “Tôi nghĩ Chelsea đang phải chịu thiệt. Hôm qua Man City đã được chơi trên sân nhà. Sau trận đấu hôm nay, chúng tôi trở về London vào khoảng 4 giờ sáng. Chỉ có một ngày để chuẩn bị cho những trận đấu như thế này là không đủ. Thực sự thì tôi rất ngạc nhiên khi mình phải đá thứ 7 chứ không phải chủ nhật. Tôi cũng chẳng hiểu tại sao. Dù gì thì chúng tôi cũng phải sẵn sàng”.

MU vắng 7 trụ cột ở trận đấu cuối tuần

Marouane Fellaini, Phil Jones, Carrick, Pogba, Valencia, Marcos Rojo và Zlatan Ibrahimovic là những cầu thủ Man United vắng mặt hoặc có thể vắng mặt trong trận đấu với Crystal Palace ở vòng 7 Premier League cuối tuần này. Ngoài ra, Anthony Martial cũng rời sân với những bước chân tập tễnh ở trận gặp Palace và Mourinho không đề cập tới tình trạng của anh.

Morata ca ngợi Hazard

Tiền đạo tân binh Alvaro Morata của Chelsea vừa dành những lời khen có cánh cho người đồng đội Eden Hazard khi cho rằng, tuyển thủ Bỉ chính là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Morata cũng thừa nhận, bản thân thật may mắn khi được sát cánh cùng Hazard.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.