Quốc tế

Tin bóng đá tối 2/9: MU lỗ nặng; Man City lôi Arsenal ra tòa

02/09/2017, 21:01
image

MU lỗ nặng; Man City lôi Arsenal ra tòa; Đối thủ e dè HLV Mai Đức Chung...

lukaku

Lukaku ngốn của MU 89 triệu bảng

Tin bóng đá tối 2/9

Đối thủ e dè HLV Mai Đức Chung

Truyền thông Campuchia dành khá nhiều sự quan tâm tới tân HLV Mai Đức Chung của đội tuyển Việt Nam. Ngay sau khi VFF công bố quyết định đưa ông Chung lên tạm quyền, tờ Kampucheathmey đã có bài viết nói về việc này. Họ nhận định HLV Mai Đức Chung đã thu được nhiều thành công cùng bóng đá Việt Nam, khi giúp đội nữ vô địch SEA Games cũng như giành vé dự ASIAN Cup 2018. Kampucheathmey tin rằng chiến lược gia đầy kinh nghiệm này sẽ gây nhiều khó khăn cho tuyển Campuchia.

MU lỗ nặng

Thống kê cho thấy, Swansea (32,4 triệu bảng) và Arsenal (14,1 triệu bảng) là hai đội bóng buôn bán có lãi nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua tại giải Ngoại hạng. Trong khi đó, M.U là đội "âm vốn" nhiều nhất với khoản lỗ tới 140,3 triệu bảng. Đứng ngay phía sau là Man City với số tiền âm 135,7 triệu bảng.

Man City lôi Arsenal ra tòa

Theo tiết lộ của tờ El Mercurio, Man City đang cân nhắc sẽ kiện Arsenal vì không hoàn thành thỏa thuận, sau khi một khoản phí 60 triệu bảng được thống nhất giữa hai câu lạc bộ cho thương vụ Sanchez. Thời điểm cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017, Arsenal muốn chờ ký xong hợp đồng với Thomas Lemar của Monaco rồi mới để Sanchez đến Man City. Tuy nhiên, Lemar cuối cùng không gia nhập sân Emirates. Điều này đồng nghĩa với việc Pháo thủ không có người thay thế Sanchez, dẫn đến họ huỷ kèo với phía Man City khiến đội bóng thành Manchester hết sức tức giận.

Roma đón viện binh

CLB AS Roma đã đón "tân binh" đặc biệt, tiền vệ Alessandro Florenzi - người mới trở lại sau 10 tháng ngồi ngoài do chấn thương. Cầu thủ 26 tuổi người Italia ra sân ở trận giao hữu với Chapecoense đêm qua và ngay lập tức tỏa sáng với một bàn thắng giúp Roma giành chiến thắng tưng bừng 4-1 trước đội bóng Brazil.

Liverpool đăng ký Coutinho vào danh sách thi đấu

Trong danh sách đăng ký 25 cầu thủ mới nhất được Liverpool gửi tới BTC giải Ngoại hạng Anh, tiền vệ Coutinho vẫn có tên bất chấp việc gần đây anh tuyên bố không muốn đá cho The Kop thêm trận nào nữa. Dĩ nhiên trong danh sách đăng ký này có cả tân binh Ox-Chamberlain mới chuyển tới từ Arsenal. Liverpool sẽ không được phép cập nhật thêm cầu thủ vào danh sách cho tới thời điểm tháng Giêng sang năm.

Mourinho được ca ngợi

Cựu hậu vệ MU Gary Neville vừa ca ngợi chiến dịch mua sắm của Jose Mourinho Hè 2017 là xuất sắc. “Mourinho mua được đúng những người ông ấy cần và chỉ rõ ngay từ đầu. Tất nhiên bạn có thể nói rằng Mourinho không mua được Perisic nhưng đó vẫn là chiến dịch mua sắm rất tốt. Ông cần trung vệ và đã mua được Lindelof, cần tiền vệ trung tâm và mua được Matic, cần trung phong và mua được Lukaku. Thoạt đầu người ta có cảm giác Mourinho mua Lukaku với giá quá cao nhưng sau vài trận đấu, Lukaku cho thấy giá trị của anh ta”.

Người cũ bóc mẽ Barca

Cựu tiền vệ Barca Xavi vừa chỉ ra một trong những vấn đề mà đội bóng cũ của anh đang gặp phải là tình trạng mất đoàn kết nội bộ. Theo Xavi, Real Madrid luôn tỏ ra đoàn kết trong những thời điểm khó khăn còn Barca thì ngược lại.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.