Quốc tế

Tin bóng đá tối 29/11: Neymar lên kế hoạch tới Real Madrid

29/11/2017, 21:24

Neymar tiết lộ kế hoạch tới Real Madrid, Messi yêu cầu đặc biệt trong hợp đồng mới là những tin chính đáng chú ý.

neymar-psg-cele

Tin bóng đá tối 29/11: Neymar lên kế hoạch tới Real Madrid

Neymar tiết lộ kế hoạch tới Real Madrid

Tờ The Sun cho biết, Neymar tiết lộ với cha mình rằng, anh có kế hoạch gia nhập Real Madrid trong tương lai. Tuy nhiên điều này sẽ xảy ra trong 5 hoặc 6 năm nữa, khi anh bước sang tuổi 30.

Văn Quyết nhận án treo giò 2 trận

Tiền vệ của CLB Hà Nội FC Nguyễn Văn Quyết bị treo giò 2 trận và nộp phạt 15 triệu đồng sau hành vi đánh cùi chỏ vào mặt cầu thủ Nghiêm Xuân Tú trong trận cầu giữa Than Quảng Ninh và Hà Nội FC trong khuôn khổ vòng 26 V-League 2017. Trước đó, Văn Quyết cũng từng bị xử phạt vì hành vi không đẹp. Văn Quyết từng đẩy ngã trọng tài tại vòng 4 V-League 2016 trong trận đấu giữa Sanna Khánh Hòa và Hà Nội FC.

Messi yêu cầu đặc biệt trong hợp đồng mới

Trong hợp đồng mới ký với Barcelona, ngoài mức lương cao hơn cả Ronaldo hay Bale, Messi yêu cầu phải có tiếng nói trong việc chuyển nhượng của câu lạc bộ. Luis Suarez và Paulinho là các cầu thủ mà Messi đã yêu cầu BLĐ Barca đưa về và đều phát huy hiệu quả.

Man City thưởng đậm cho Leroy Sane

Man City đã lên kế hoạch tăng lương cho Leroy Sane từ 60.000 bảng/ tuần lên 80.000 bảng/tuần.  Ở mùa giải này, ngôi sao 21 tuổi người Đức đã đóng góp cho Man City 8 bàn thắng và 8 đường kiến tạo.

Fan M.U đòi “trảm” Lukaku

Người hâm mộ M.U đã lên tiếng kêu gọi HLV Mourinho “đày ải” Lukaku trên băng ghế dự bị sau màn trình diễn thất vọng trong trận đấu với Watford. Cả trận cầu thủ này chỉ tung ra 4 cú dứt điểm và không ghi được bàn nào. 11 trận gần nhất, tiền đạo người Bỉ mới chỉ ghi 1 bàn cho MU

Ronaldo lần đầu khoe ảnh “công chúa” mới sinh

Ronaldo đã đăng tải bức ảnh chụp ảnh cùng con gái mới sinh trên mạng xã hội Instagram… Con gái của anh trông khá cứng cáp dù mới gần 1 tháng tuổi. “Tôi dành nhiều thời gian bên gia đình và cười thật nhiều. Điều đó đã mang tới hạnh phúc và niềm vui trong cuộc sống cho tôi”, Ronaldo chia sẻ.

Xem video:

Tiền vệ của CLB Hà Nội FC Nguyễn Văn Quyết bị treo giò 2 trận và nộp phạt 15 triệu đồng sau hành vi đánh cùi chỏ vào mặt cầu thủ Nghiêm Xuân Tú trong trận cầu giữa Than Quảng Ninh và Hà Nội FC trong khuôn khổ vòng 26 V-League 2017.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.